Undecember: Siêu phẩm nhập vai chạy trên Unreal Engine 4 về thế giới thần thoại u ám

Undecember là siêu phẩm do studio Needs Game thuộc tập đoàn Line Game phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 4 mới nhất.

Giới thiệu

Undecember kể về một thế giới lúc ban đầu chỉ có 12 sinh vật được tạo ra từ hư vô, họ hợp lực cùng nhau để tạo ra Traum. Họ được xem là các đấng sáng tạo ra thế giới, sống hòa bình và được các hậu duệ của mình thờ phụng thành thần.

Mọi chuyện chỉ êm đẹp cho đến khi sinh vật thứ 13 được sinh ra từ bóng tối của 12 vị thần và lòng tham của con người mang tên Evil God Serpens. Để ngăn Ác thần tàn phá thế giới, 12 vị thần đã truyền sức mạnh cho con cháu để tiêu diệt cái ác nhưng điều này đã thất bại.

Undecember: Siêu phẩm nhập vai chạy trên Unreal Engine 4 về thế giới thần thoại u ám

Không đành nhìn thấy cảnh tượng như vậy, 12 vị thần đã tham chiến để tiêu diệt Serpens. Cuối cùng Ác thần bị chia làm 2 và phân chia rải rác khắp thế giới còn 12 vị thần chìm trong giấc ngủ vĩnh hằng.

Sau một thời gian dài, loài người đã vận dụng Rune và tinh chất để phát triển vượt trội. Họ đã tiến đến những Cung Hoàng Đạo để phục sinh lại 12 vị thần. Tuy nhiên, việc phục sinh các vị thần cũng đồng nghĩa với việc cái ác cũng được hồi sinh.

Gameplay

Undecember là tựa game nhập vai “hack and slash” đa nền tảng được áp dụng công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến nhất mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ. Game sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021 trên nhiều nền tảng như mobile và PC (bao gồm cả Steam).

Trò chơi mang một cốt truyện có chiều sâu và tập trung vào việc tùy chỉnh nhân vật phù hợp với mỗi người chơi dựa trên hệ thống vật phẩm, vũ khí và kỹ năng phức tạp. Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn về các class nhân vật khác nhau trong game.

Undecember: Siêu phẩm nhập vai chạy trên Unreal Engine 4 về thế giới thần thoại u ám

Khi hoàn thành mỗi trận chiến người chơi sẽ thu thập được các vật phẩm kết hợp cùng hàng trăm kỹ năng khác nhau để tạo nên nhân vật của riêng mình. Người chơi còn có thể chiêm ngưỡng các hệ thống tuyệt vời của game bao gồm menu Enchant và Zodiac nhằm cường hóa vật phẩm và chỉ số nhân vật tương ứng giúp trò chơi trở nên phong phú hơn.

Việc phát triển nhân vật không ngừng, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú và hồi hộp khi khám phá các hầm ngục thu lấy vật phẩm. Ngoài ra còn hàng loạt các sự kiện chờ người chơi tham gia như PVE, tham gia cùng những người chơi khác trong Co-op Party Dungeons, Raids và PvP.

Undecember: Siêu phẩm nhập vai chạy trên Unreal Engine 4 về thế giới thần thoại u ám

Những điểm đặc sắc của Undecember

  • Đồ hoạ 3D cực đẹp cùng hệ thống âm thanh sống động.
  • Ứng dụng công nghệ Unreal Engine 4 cho người cảm giác siêu thực.
  • Cốt truyện có chiều sâu và hấp dẫn.
  • Hệ thống nhân vật, vật phẩm, vũ khí và kỹ năng vô cùng phong phú.
  • Có nhiều hoạt động để người chơi khám phá và trải nghiệm.

Tải ngay Undecember tại:           Android         –          APK          –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?