Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mạng xã hội tương tác trực tuyến Aura ấn định Open Beta tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/09/2024 tới đây.

Không để cộng đồng đợi lâu, công ty KOOPlanIT Việt Nam mới đây chính thức lên thông báo mở Open Beta test nền tảng giải trí thế hệ mớiaura, cho phép người dùng tải và trải nghiệm ứng dụng này vào lúc 10h00 ngày 16/09/2024.

Dành cho ai chưa biết thì aura là một ứng dụng kết hợp giữa livestream và mạng xã hội trên điện thoại, nơi mà người dùng có thể xem livestream của streamer và cũng có thể tự livestream trên ứng dụng.

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 0

Ngoài ra MXH aura còn cho phép người dùng đăng tải các hình ảnh, video ngắn, video dài. Hơn thế nữa người dùng còn có thể thoải mái trò chuyện với nhau và trò chuyện với các streamer họ yêu thích như một mạng xã hội thực thụ với các tính năng social hấp dẫn, thú vị.

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 1

Đến với aura người dùng không chỉ là người theo dõi Idol của mình, mà còn có thể trở thành Idol với những bước cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng aura còn đáp ứng nhu cầu về trải nghiệm một ứng dụng mạng xã hội với các tính năng như Moment – cho phép đăng hình ảnh, video hay Whisper – trò chuyện riêng tư, mang đến những trải nghiệm thế giới giải trí mới mẻ và độc đáo.

Qua đó nếu bạn yêu thích giải trí và đam mê trở thành Idol, muốn thỏa sức sáng tạo như các Content Creator hay đơn giản chỉ là theo dõi các Idol của mình thì hãy tải và đăng ký tài khoản aura ngay!

Cách tải ứng dụng Aura

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 2

  • Bước 1: Ứng dụng aura có thể được tải miễn phí từ Apple Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) hoặc Google Play Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android).
  • Bước 2: Tại thanh tìm kiếm của cửa hàng tải ứng dụng, bạn gõ tên “aura: playground” rồi sau đó nhấn Tìm kiếm.

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 3

  • Bước 3: Khi ứng dụng aura hiện ra trên màn hình, bạn tiếp tục nhấn Nhận để tải ứng dụng về máy. Hãy chờ một chút để ứng dụng được tải về và cài đặt trong điện thoại của bạn.
  • Bước 4: Khi ứng dụng aura được tải về và cài đặt thành công, bạn chỉ cần mở app là có thể bắt đầu khám phá thế giới giải trí đa dạng mà aura mang lại.

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 4

Cách đăng ký tài khoản ứng dụng Aura

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 5

  • Bước 1: Sau khi mở ứng dụng aura, bạn hãy lựa chọn Sở thích của bản để aura có thể giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những nội dung phù hợp với bạn nhất.
  • Bước 2: Sau khi lựa chọn Sở thích, bạn sẽ đến với giao diện chính của aura. Trên giao diện chính, hãy chọn mục Hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 6

  • Bước 3: Khi giao diện mới hiện ra, bạn hãy lựa chọn phương thức đăng ký tài khoản bạn mong muốn.
  • Bước 4: Nếu bạn lựa chọn đăng ký tài khoản bằng Số điện thoại hoặc email. Sau khi nhập số điện thoại hoặc email của bạn bạn sẽ nhận được mã số xác nhận mà ứng dụng gửi về số điện thoại hoặc email. Hãy nhập mã xác nhận vào các ô trống.

Ngoài ra bạn có thể đăng ký tài khoản thông qua tài khoản Facebook, tài khoản Google, hoặc tài khoản Apple (nếu có).

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 7

  • Bước 5: Sau khi nhập mã xác nhận hoặc đăng ký thông qua các tài khoản Facebook, Google hoặc Apple, hãy nhập ngày sinh của bạn và bấm Tiếp tục.
  • Bước 6: Bước tiếp theo là tạo cho bản thân Nickname bạn muốn hiển thị trong ứng dụng. Nickname này bạn có thể thay đổi sau 7 ngày
  • Bước 7: Khi làm đến bước này, tài khoản aura của bạn đã được tạo thành công, mọi thông tin của tài khoản sẽ được hiển thị trong mục Hồ sơ.

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 8

Ứng dụng MXH Aura công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam 9

Với sự kết hợp độc đáo giữa livestream và mạng xã hội, aura hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đa sắc màu, nơi bạn không chỉ là người xem mà còn có thể trở thành một phần của cộng đồng sáng tạo sôi động.

Homepage: https://auratv.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/auratv.me/ 

Tải aura ngay tại: https://auratv.onelink.me/CLQL/pr