Vampirio: Defend & Survive – Sự kết hợp độc đáo giữa thủ thành và sinh tồn

Vampirio: Defend & Survive là tựa game mobile có lối chơi mới lạ khi được kết hợp giữa 2 thể loại thủ thành và sinh tồn roguelike.

Khám phá một lối chơi hoàn toàn mới trong tựa game thủ thành sinh tồn roguelike Vampirio: Defend & Survive. Nơi người chơi sẽ được hóa thân thành các chiến binh để vừa phải bảo vệ căn cứ của mình, vừa chống lại những đợt tấn công của lũ quái vật xấu xa.

Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng 2 chiến binh tập sự là Vlad và Alba Dracul bảo vệ căn cứ của mình. Đồng thời chiến đấu với vô số kẻ địch để rèn luyện sức mạnh bản thân, từ đó có thêm năng lượng để báo thù cho những kẻ đã hủy diệt gia tộc của họ.

Vampirio: Defend & Survive có lối chơi Sinh tồn kết hợp thủ thành
Lối chơi sinh tồn kết hợp thủ thành

Khác với những tựa game thuần sinh tồn roguelike, giờ đây người chơi sẽ phải cân nhắc thêm yếu tố thủ thành trong Vampirio: Defend & Survive. Người chơi có thể lựa chọn mạo hiểm khi lao ra ngoài căn cứ để tấn công kẻ địch, hoặc cũng có thể lợi dụng các công trình kiến trúc để ngăn bớt sự tấn công dồn dập của lũ quái vật kia. Đồng thời kết hợp với các kỹ năng mỗi khi lên cấp

Đồ họa của tựa game mobile Vampirio: Defend & Survive được thiết kế theo phong cách 2D cartoon ngộ nghĩnh. Đồng thời, các nhân vật và quái vật cũng được tạo hình theo phong cách chibi đáng yêu, khiến cho cho game thủ thích thú trải nghiệm mà không cảm thấy nhàm chán quá nhiều.

Bên cạnh lối chơi chiến đấu đầy kịch tính, người chơi còn có thể trải nghiệm lối chơi xây dựng trong Vampirio: Defend & Survive. Tại đây, người chơi có thể sử dụng tài nguyên của mình để xây dựng và nâng cấp các kiến trúc trong căn cứ. Từ đó giúp cho các trận chiến phía sau sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Các kỹ năng ngộ nghĩnh trong game
Các kỹ năng ngộ nghĩnh trong game Vampirio: Defend & Survive

Vampirio: Defend & Survive có thể nói là một tựa game mobile đầy sáng tạo khi kết hợp giữ thủ thành với sinh tồn roguelike. Lối chơi đơn giản nhưng cũng đậm chất chiến thuật, tạo cho người chơi cảm giác thư giản giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm,

Tải game : Android