Thần Vực AFK – Lối chơi cổ điển vẫn được game thủ yêu thích

Lối chơi đơn giản và đậm chất cổ điển của tựa game nhập vai nhàn rỗi Thần Vực AFK vẫn đang được không ít game thủ quan tâm.

Thần Vực AFK là tựa game nhập vai nhàn rỗi được kết hợp yếu tố gacha vừa được Unicorn Game phát hành tại Việt Nam vào sáng nay. Game có lối chơi đơn giản cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh khiến không ít game thủ Việt Nam quan tâm trải nghiệm. Hãy cùng 2Game tải và trải nghiệm tựa game mobile cực hot này nhé.

Giftcode Thần Vực AFK

TANTHU888
VIP66666
VIP88888
VIP99999
AFK66666
AFK88888
AFK99999

Cách nhập giftcode :

Bước 1 : Đạt cấp độ 10 và chọn Avatar ở góc trái phía trên màn hình

Bước 2 : Chọn Chức Năng, sau đó chọn ô Giftcode

Bước 3 : Nhập các mã giftcode phía trên để nhận quà

Thần Vực AFK

Đồ Họa

Có thể nói đồ họa của tựa game Thần Vực AFK thực sự không mấy xuất sắc. Nếu so sánh với các tựa game cùng thể loại trên thị trường thì có thể nói là “thua chị kém em” khá nhiều. Tuy nhiên, điểm không nổi bật lại khiến không ít game thủ thích thú, bởi đồ họa của game đã tạo cho người chới có cảm giác quay lại những năm tháng cày cuốc trong những tựa game trong quá khứ của họ.

Thần Vực AFK

Nếu bạn để ý kĩ thì tạo hình của các nhân vật trong game đều được thiết kế khá chi tiết. Mỗi nhân vật đều có những điểm nhấn ấn tượng của riêng họ như bông hoa hồng của cô nàng Aria, đuôi cá của Nami, hay chiếc vớ rách của Charites…. Do đó, có thể nói phần đồ họa của game được thiết kế cực kỳ sáng tạo để mang lại cho người chơi cảm giác hoài niệm khi trải nghiệm.

Lối chơi

Không chỉ sở hữu đồ họa cổ điển, lối chơi của game nhập vai nhàn rỗi Thần Vực AFK cũng quen thuộc không kém. Người chơi chơi sẽ phải chiêu mộ các nhân vật khác nhau đến từ 5 phe phái Lửa, Gió, Nước, Ánh Sáng và Bóng Tối để xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ. Đặc biệt các phe phái trong game sẽ khắc chế lẫn nhau, do đó người chơi cần phải xây dựng đội hình hợp lý để tránh bị kẻ địch khắc chế quá nhiều, từ đó dẫn đến két quả thua cuộc.

Thần Vực AFK

Lời khuyên dành cho bạn là giai đoạn đầu bạn nên xây dựng một đội hình 3-2 hoặc đội hình ngũ sắc để phát huy tối đa sức mạnh của các nhân vật trong đội hình. Đội hình 3-2 sẽ gồm 3 hệ nước và 2 hệ gió cực kỳ dễ kiếm ở giai đoạn đầu game, cũng như dễ dàng nâng cấp. Nếu bạn may mắn triệu hồi ra tướng hệ Bóng Tối và Ánh Sáng 5 sao từ sớm thì có thể cân nhắc đội hình ngũ sắc gồm 5 hệ khác nhau với chỉ số cộng thêm lên tới 17% HP và 12% Sát Thương.

Bên cạnh đó, game Thần Vực AFK cũng có không ít các tính năng và hoạt động trong game như Hành Lang Tử Vong, Khu Thí Luyện Dũng Sĩ, Hoạt Động Hạn Giờ để thu thập tài nguyên nâng cấp cho các nhân vật của mình. Đặc biệt, game còn có nhiều hoạt động mới lạ và phải chờ đủ số ngày nhất định mới mở ra cho người chơi khám phá.

Cuối cùng không thể không kể đến tính năng quen thuộc, một tính năng có ngay trong tên game. Tính năng AFK sẽ giúp cho game thủ tiết kiệm không ít thời gian cày cuốc, cũng như treo máy một cách dễ dàng mà vẫn lên cấp nhanh chóng. Từ đó giúp cho game thủ có thêm thời gian để hoàn thành các công việc cần thiết trong cuộc sống.

Tổng kết

Có lẽ đồ họa của game nhập vai nhàn rỗi Thần Vực AFK sẽ không khiến không ít game thủ cảm thấy không quen. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó trải nghiệm thì đây sẽ là một tựa game mobile không tồi để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Hiện game đang được ra mắt trên cả hai nền tảng mobile nên bạn có thể tải và trải nghiệm ngay bây giờ.

Tải game : https://2game.vn/game/than-vuc-afk-mobile