Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua

Điểm qua top 7 tựa game di động đối kháng sinh tồn sở hữu cho mình lối chơi cực kỳ gay cấn mà các người nhất định phải trải nghiệm thử!

Nếu bạn yêu thích sự kết hợp giữa hành động có yếu tố đối kháng và sinh tồn thì các tựa game sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm gay cấn và hồi hộp.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và yếu tố sinh tồn thì những sản phẩm này hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ phải luôn cảnh giác và sáng tạo trong mọi tình huống.

Hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua top 7 game đối kháng sinh tồn mà các game thủ thủ không bỏ qua trong bài viết sau đây.

Bomber VNG

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 0

Bomber VNG là tựa game giải trí đối kháng với lối chơi chính dựa trên việc đặt những quả bom nước để đánh bại các đối thủ được phát triển dựa trên nền tảng lối chơi đặt bom cổ điển của trò chơi Crazy Arcade hay còn được gọi tại thị trường Việt Nam với cái tên là Boom Online. Song sản phẩm mới này còn được bổ sung thêm nhiều chế độ chơi đặt bom hấp dẫn mới giúp tạo nên những trải nghiệm mới mẻ mà trong đó đặc biệt nhất đó chính là battle royale.

Blade of Duel – Action RPG

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 1

Tham gia vào Blade of Duel – Action RPG bạn sẽ có thể rèn luyện kỹ năng cũng như thể hiện khả năng chiến đấu đối kháng của mình với bạn bè cũng như những người chơi khác trong các trận chiến PvP 1v1 thời gian thực. Khi đó bước vào trận chiến người chơi sẽ phải sử dụng kỹ năng của mình trong việc vừa phối hợp tấn công gây sát thương vừa né tránh/đỡ các đòn đánh của đối thủ với mục tiêu chính là hạ gục đối thủ để giành chiến thắng.

Warships Mobile 2: Naval War

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 2

Warships Mobile 2: Naval War cho bạn cùng những người chơi khác được trực tiếp hòa mình vào các trận thủy chiến trực tuyến đầy gay cấn, kịch tính và ly kỳ đồng thời cũng không kém phần sống động và chân thực. Trong tựa game này bạn sẽ được phối hợp, hợp tác với bạn bè hoặc là những người chơi khác tạo thành một đội 5 người để so tài, chiến đấu với đội chơi khác ngay trên chiến trường biển cả rộng lớn và sống động.

Gold and Glory

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 3

Gold and Glory là tựa game hành động phiêu lưu khám phá ngục tối theo phong cách PvPvE cho bạn bắt đầu nhũng cuộc phiêu lưu khám phá các ngục tối đầy nguy hiểm để tìm kiếm về cho mình các rương kho báu và các món trang bị quý hiếm. Tại đây bạn sẽ có thể lựa chọn dấn thân vào các ngục tối một mình hoặc là có thể lựa chọn lập đội cùng với bạn bè hoặc những người chơi khác để cùng nhau chiến đấu, khám phá

Mooor

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 4

Mooor là tựa game thuộc thể loại hành động bắn súng sinh tồn PvP theo phong cách battle royale có nhịp độ nhanh dành riêng cho những người chơi yêu thích động vật, thú cưng nói chung và yêu thích mèo nói riêng. Tại đây bạn và những người chơi khác sẽ điều khiển các chiến binh mèo dũng cảm tham gia vào các trận chiến battle royale với mục tiêu duy nhất là thu thập được càng nhiều tiền xu càng tốt và giữ cho mình còn sống.

Realm Defenders

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 5

Realm Defenders là tựa game sở hữu lối chơi đơn giản với các chế độ chơi khác nhau nhưng đều có điểm chung là giao cho bạn nhiệm vụ là tự tay chiến đấu bảo vệ vương quốc trước bọn quái vật (ngoài trừ chế độ chơi theo phong cách chiến đấu đối kháng giữa các người chơi). Trò chơi có bao gồm 3 chế độ chơi chính khác nhau cho bạn chọn gồm chơi đơn, co-op và đối kháng.

Sonic Rumble

Top 7 game đối kháng sinh tồn cực kỳ gay cấn mà các game thủ không nên bỏ qua 6

Sonic Rumble có thể được xem là Fall Guys phiên bản lấy chủ đề từ loạt trò chơi Sonic the Hedgehog kinh điển và nổi tiếng khi cho phép game thủ được điều khiển các nhân vật quen thuộc trong Sonic the Hedgehog và tham gia vào các cuộc đua vui nhộn, kì thú cùng với những người chơi khác.