Vân Mộng Tứ Thời Ca bất ngờ thông báo dừng phát hành tại Việt Nam

Trò chơi Vân Mộng Tứ Thời Ca mới đây cho hay sẽ phải ngừng phát hành ở thị trường Việt Nam. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Khi chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, Vân Mộng Tứ Thời Ca Mobile được người chơi vô cùng mong đợi và dành nhiều sự quan tâm khi tái hiện chất Âm Dương Sư, game từng được Garena phát hành.

Game 'thay thế Âm Dương Sư' bỗng dừng phát hành ở Việt Nam

Game ‘thay thế Âm Dương Sư’ bỗng dừng phát hành ở Việt Nam

Trò chơi xây dựng hệ thống nhân vật Yêu Linh với phép thuật kỳ diệu, có thể liên thủ với nhau trong đội hình tấn công đội đối phương. Người chơi tự do sắp xếp team của mình sao cho có tính chiến thuật cao nhất đấu lại với kẻ địch. Tựa game phát hành vào ngày 22/07/2020.

Mặc dù được nhiều người chơi yêu thích song vì nhiều lý do, tựa game do hãng Funtap phát hành phải nói lời tạm biệt với gamer Việt sau khoảng 5 tháng ra mắt.

Khi có thông báo dừng phát hành, đông đảo cộng đồng người chơi đã bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bã về điều này. Họ cho rằng đây là sản phẩm từng gắn bó và có nhiều kỷ niệm cũng như nhiều bè bạn cùng chơi và xem đó là khoảng thời gian đáng nhớ.

Game 'thay thế Âm Dương Sư' bỗng dừng phát hành ở Việt Nam

Game ‘thay thế Âm Dương Sư’ bỗng dừng phát hành ở Việt Nam

Trong thông báo của mình, ban điều hành game chia sẻ: “Kể từ ngày đầu ra mắt, Vân Mộng Tứ Thời Ca đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm yêu mến đến từ các Yêu Linh Sư đại nhân.

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, dù không muốn Tiểu Kỳ vẫn phải nói lời tạm biệt. Ban quản trị vô cùng cảm ơn các Yêu Linh Sư đại nhân đã đồng hành trong suốt thời gian qua, cùng chúng mình trải qua thời gian khó khăn nhất, xây dựng lên những kỉ niệm đẹp nhất trong suốt thời gian vận hành sản phẩm“.

Cụ thể, tựa game được cho là “thay thế Âm Dương Sư” phải ngậm ngùi ngừng vận hành tại Việt Nam kể từ ngày 30/01/2021.

Fanpage: https://www.facebook.com/vanmongtuthoica/