Vạn Niên Nhất Kiếm - Game MMORPG giang hồ cổ trang sắp được VGP phát hành tại Việt Nam

21/07/2021 QUỐC TẾ_ Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile là một sản phẩm game di động đề tài võ hiệp, chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung đình đám.

Trò chơi nhập vai võ hiệp Vạn Niên Nhất Kiếm sẽ được hãng VGP phát hành ở thị trường Việt Nam. Trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện và sớm ra mắt.

Mới đây, hãng VGP hé lộ sản phẩm Vạn Niên Nhất Kiếm, tựa game mobile võ hiệp MMORPG, phát hành cho Android, iOS, APK. Đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng nhập vai giang hồ cổ trang được công ty game Việt Nam phân phối. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện.

Vạn Niên Nhất Kiếm sắp được VGP phát hành tại Việt Nam

Vạn Niên Nhất Kiếm sắp được VGP phát hành tại Việt Nam

Gameplay sản phẩm mang nhiều yếu tố quen thuộc của dòng nhập vai phiêu lưu. Người chơi có thể nhập vai class và tiến hành thực hiện nhiệm vụ theo NPC. Bạn có thể nhận được nhiều điểm kinh nghiệm (exp) cũng như các món đồ cơ bản trang bị cho nhân vật của mình. Thông thường mỗi nhiệm vụ sẽ cung cấp 1 món cơ bản.

Người chơi Vạn Niên Nhất Kiếm VGP có thể nâng cấp, đẩy cao hơn nữa lực chiến của nhân vật. Bằng nhiều cách khác nhau, quen thuộc trong game cày cấp, cày sức mạnh, game thủ tiến hành cường hoá trang bị, khảm nạm bằng ngọc, trang bị thêm vũ khí “bá đạo” như Thần binh, thú cưỡi Hoàng kim…

Đồ hoạ 3D là một điểm nhấn của trò chơi do VGP phát hành. Người chơi được quan sát góc nhìn đa dạng, thưởng lãm những cuộc đấu long trời lở đất với hiệu ứng skill mãn nhãn…

Nhiều hoạt động, tính năng đặc sắc, sôi động được game thủ yêu thích được cho là cũng sẽ có ở trò chơi nhập vai sắp ra mắt này. Bạn có thể tham gia chiến trường, đánh boss, chiến bang hội, đua top Minh chủ võ lâm… Trò chơi được thiết kế với giao diện gọn nhẹ, tiện lợi cho nhân vật chơi mọi loại máy.

Những tính năng đặc sắc có trong game mobile Vạn Niên Nhất Kiếm:

  • Chiến trường khốc liệt – Săn boss hoàng kim
  • Kiếm hiệp chính tông – Nói không với cánh
  • Chiến trường khốc liệt – Săn boss hoàng kim
  • 200+ bộ thời trang – Tự do phối đồ theo sở thích
  • Hệ thống emoji đa dạng – Thỏa sức thể hiện cảm xúc
Vạn Niên Nhất Kiếm sắp được VGP phát hành tại Việt Nam

Vạn Niên Nhất Kiếm sắp được VGP phát hành tại Việt Nam

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài tiếp theo. Hi vọng trò chơi sẽ là một sản phẩm được cộng đồng game thủ yêu thích trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/VanNienNhatKiemVGP/

10/10(1 bình chọn )