Vana’s Quest: Tower Defense, game chiến thuật phòng thủ sở hữu đồ họa đáng yêu quá chừng!

Tựa game mobile chiến thuật phòng thủ Vana’s Quest: Tower Defense sở hữu lối chơi thủ thành cực cuốn đưa người chơi tận hưởng những trận chiến bùng nổ.

Trò chơi được phát hành bởi Fun&Q Game trên nền tảng mobile gồm Android và iOS. Hiện tại, tựa game đang mở truy cập sớm cho người dùng Android thông qua cửa hàng Google Play. Vana’s Quest: Tower Defense khoác lên mình lớp đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng, bối cảnh và tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách đáng yêu, dễ thương đậm chất chibi. Đi kèm theo là hiệu ứng âm thanh sống động và phần nhạc nền với những giai điệu fantasy được vang lên trong lẫn ngoài trận chiến.

Vana’s Quest Tower Defense (2).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ tập hợp các anh hùng và xây dựng đội hình phòng thủ mạnh mẽ nhất để chống lại các đợt tấn công của quái vật. Theo đó, cơ chế của game khá đơn giản, người chơi chỉ việc bước vào màn chơi các nhân vật sẽ tự động tấn công bọn quái vật. Đồng thời, trong lúc chiến đấu các anh hùng sẽ tích lũy năng lượng theo thời gian và khi năng lượng đầy thì game thủ có thể kích hoạt kỹ năng của họ và tung ra những đòn tấn công.

Bên cạnh đó, mỗi màn sẽ có một số lượng quái vật nhất định buộc người chơi phải tiêu diệt hết trong thời gian được quy định và bảo vệ được bức tượng khổng lồ. Hoàn thành mỗi màn chơi, game thủ sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm thăng cấp và nhận về tài nguyên như: vàng, kim cương, EXP anh hùng,…

Vana’s Quest Tower Defense (3).jpg

Ngoài ra, Vana’s Quest: Tower Defense còn sở hữu kho nhân vật đồ sộ với hơn 30 anh hùng khác nhau cho người chơi thỏa sức chiêu mộ. Trong đó, các nhân vật sẽ được chia ra làm làm 4 phe và 6 class khác nhau, đi kèm với đó mỗi anh hùng đều mang trong mình bộ kỹ năng riêng biệt để bạn có thể tự do xây dựng một đội hình hoàn chỉnh với tối đa 6 nhân vật khác nhau.

Vana’s Quest Tower Defense (4).jpg
Vana’s Quest Tower Defense (5).jpg

Thêm nữa, game thủ cũng có thể nâng cao sức mạnh cũng như hệ thống chỉ số của các anh hùng bằng các cách quen thuộc như thăng cấp, tăng sao,…Ngoài màn chơi phòng thủ, đương nhiên Vana’s Quest: Tower Defense không thể thiếu các hoạt động PvE và PvP cho game thủ sử dụng đội hình của mình tham gia.

Link tải game

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile