Vẽ “con cưng” của Garena, game thủ Liên Quân chắc chắc tác phẩm này giống bản gốc như hai giọt nước

Mới đây, cộng đồng Liên Quân đã phải dụi mắt khi nhìn vào tác phẩm “tả thực” của vị tướng “con cưng” của Garena.

Airi được xem là một trong những vị tướng được “nuông chiều” bởi Garena trong Liên Quân Mobile. Sở hữu sức mạnh cùng sự cơ động thuộc dạng nhất nhì, Airi luôn là vị tướng đáng tin cậy trong phần lớn các meta của Liên Quân Mobile. Có một yếu tố nữa khiến Airi lúc nào cũng được nhiều game thủ tin yêu lựa chọn bởi hệ thống trang phục đẹp mắt của vị tướng này.

Vẽ “con cưng” của Garena, game thủ Liên Quân chắc chắc tác phẩm này giống bản gốc như hai giọt nước - Ảnh 1.

Airi sở hữu nhiều trang phục ở đủ các bậc và các hiệu ứng kỹ năng thì luôn tạo được sự mãn nhãn cho người chơi. Airi cũng là vị tướng được Garena “cưng chiều” khi có nhiều trang phục lộng lẫy bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Do vậy, Airi được game thủ Liên Quân yêu thích cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vẽ “con cưng” của Garena, game thủ Liên Quân chắc chắc tác phẩm này giống bản gốc như hai giọt nước - Ảnh 2.

Mới đây, cộng đồng Liên Quân đã được một phen ngỡ ngàng khi một game thủ đã “đặc tả” chân dung của Airi trong bộ trang phục Airi Kimono nổi tiếng. Người chơi này còn chắc chắn tác phẩm này với phiên bản gốc là “như hai giọt nước”. Nhưng giọt nước nào thì người chơi này không nói tới.

Vẽ “con cưng” của Garena, game thủ Liên Quân chắc chắc tác phẩm này giống bản gốc như hai giọt nước - Ảnh 3.

Tất nhiên, cộng đồng Liên Quân cũng ngay lập tức đưa ra những bình luận tếu táo cho tác phẩm này và có lẽ đây chỉ là một bức họa mang tính “troll” cộng đồng mà thôi. Nếu như với mục đích trêu đùa cho vui thì chắc chắn tác phẩm này đã thành công bởi thu hút được sự chú ý của người chơi Liên Quân. Con về độ đẹp của tác phẩm thì… còn tùy thuộc vào đánh giá của mỗi người.