Vẽ tranh biếm họa thần rừng Liên Quân số 1 thế giới, fan vô tình nhắc lại scandal lớn nhất của “cựu” thần đồng

Mới đây, khi vẽ biếm họa chân dung thần rừng Liên Quân số 1 thế giới đã bất ngờ nhắc lại scandal lớn nhất của tuyển thủ này.

Lai Bâng được biết tới như là một thần rừng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại. Với kỹ năng thuộc dạng “thượng thừa”, Lai Bâng đã lấn át những thần rừng cũ của Liên Quân thế giới, trong đó có cả ADC của Team Flash. Hiện tại, Lai Bâng và Quang Hải đang được xem là hai người chơi đi rừng hay nhất của Liên Quân Việt Nam cũng như thế giới.

Vẽ tranh biếm họa thần rừng Liên Quân số 1 thế giới, fan vô tình nhắc lại scandal lớn nhất của “cựu” thần đồng - Ảnh 1.

Tuyển thủ của Saigon Phantom cũng sở hữu lượng fan đông đảo và những người hâm mộ này cũng khá… vui tính. Cụ thể mới đây, khi vẽ tranh tặng cho Khoa thì fan của Lai Bâng nhận ra bức hình giống với thần rừng này nên… tặng luôn cho tuyển thủ của Saigon Phantom. Bức tranh mang đậm tính chất “biếm họa” khá dễ thương này vô tình lại nhắc tới một scandal trong sự nghiệp tuyển thủ của Lai Bâng.

Cụ thể thì vào tháng 9/2020, trang chủ của Liên Quân Mobile đã đưa ra "Thông báo xử phạt đội tuyển Saigon Phantom do vi phạm quy tắc ứng xử tại vòng 5 Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020. Tại vòng thi đấu thứ 5 trong khuôn khổ giải đấu Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2020 diễn ra vào ngày 6/9, vận động viên (VĐV) Thóng Lai Bâng thuộc đội tuyển Saigon Phantom đã có hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử dành cho VĐV thi đấu thể thao điện tử bộ môn Liên Quân Mobile.

Căn cứ theo khung hình phạt của Quy tắc này, BTC quyết định xử phạt đội tuyển Saigon Phantom như sau:

1. Phạt 1 điểm Penalty Point (Trong trường hợp có 2 hoặc nhiều hơn 2 đội bằng điểm nhau, đội có ít điểm Penalty Point hơn sẽ là đội xếp ở vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng)

2. Phạt 20.000.000 VNĐ tiền giải thưởng.

Hành vi vi phạm này của đội tuyển Saigon Phantom gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của giải đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Quân Mobile và trải nghiệm của các quý khán giả khi theo dõi giải đấu. Hy vọng rằng các đội tuyển chuyên nghiệp sẽ rút kinh nghiệm ở những trận đấu tiếp theo.".

Vẽ tranh biếm họa thần rừng Liên Quân số 1 thế giới, fan vô tình nhắc lại scandal lớn nhất của “cựu” thần đồng - Ảnh 2.

Lý do Lai Bâng bị phạt vào thời điểm đó là do anh chàng đã có hành vi giơ ngón tay giữa ra khi đập tay cùng Đồng V. Hành động này vô tình đã lọt vào camera và Garena không còn cách nào khác ngoài xử phạt tuyển thủ của Saigon Phantom.

Tất nhiên, Lai Bâng ở thời điểm đó và hiện tại gần như là hai hình ảnh khác biệt nhau hoàn toàn. Lúc đó, Lai Bâng còn là thần đồng của Liên Quân Việt Nam nhưng giờ đây đã trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều khi trở thành đầu tàu của Saigon Phantom đưa đội tuyển này đến hàng loạt vinh quang trong nước cũng như cố gắng chinh phục giải đấu quốc tế. Trước mắt Lai Bâng và Liên Quân Việt Nam chính là HCV SEA Games 31 tổ chức tại sân nhà, hy vọng rằng cựu thần đồng sẽ tỏa sáng và mang vinh quang về cho Liên Quân nước nhà.