Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 2 skin, trong đó có Gildur Học Đường mới cứng

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Garena đã tri ân tới cộng đồng Liên Quân Mobile với sự kiện tặng quà quy mô lớn.

Dịp Quốc Khánh 2/9 tới là thời điểm mà người chơi Liên Quân Mobile sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để hòa mình vào thế giới ảo. Ban điều hành Liên Quân Mobile cũng bắt đầu tung ra khá nhiều sự kiện để tri ân cộng đồng với loạt phần thưởng thú vị. Nếu như năm ngoái, Garena tặng 1 skin vĩnh viễn tặng cho toàn server vào ngày 3/9 với điều kiện là post sự kiện 3/9 trên Page Garena Liên Quân Mobile khi ấy phải đạt 200 nghìn chia sẻ. Thì năm nay, cũng với nội dung tương tự nhưng Garena tặng cả server 2 trang phục trong đó có 1 món mới cứng là Gildur Học Đường. Thời gian tính lượt share sự kiện bắt đầu từ 22/8 kéo dài tới 24/8.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 2 skin, trong đó có Gildur Học Đường mới cứng - Ảnh 1.

Gildur Học Đường được tặng FREE khi sự kiện đạt 200 nghìn share.

Mục tiêu đạt 200 nghìn chia sẻ mà Garena đặt ra là rất cao nhưng với cộng đồng lên tới hàng triệu người chơi ở VN thì nhiệm vụ này hoàn thành chỉ là vấn đề thời gian. Chỉ tính riêng trong ngày 22/8 thì số lượt chia sẻ đã đạt hơn 60 nghìn rồi, điều này cho thấy Liên Quân Mobile đã và đang lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ lớn tới mức nào. Cũng như năm ngoái, khi post sự kiện đạt 200 nghìn share thì cả server sẽ nhận đủ quà thưởng ở cả 5 mốc. Cụ thể như sau:

- 1.000 share: nhân đôi kinh nghiệm cả ngày

- 5.000 share: Chơi miễn phí tất cả các tướng

- 10.000 share: Free trang phục tự chọn toàn server

- 100.000 share: Sổ sứ mệnh mùa 9 giảm ngay từ 6 xuống còn 4 tuần

- 200.000 share: Free trang phục mới toàn server

Link sự kiện:

https://www.facebook.com/LienquanMobile/photos/a.1625847747715542/2286946564938987/?type=3&theater

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 2 skin, trong đó có Gildur Học Đường mới cứng - Ảnh 2.

Ở mức 10 nghìn share, cả server sẽ được nhận 1 skin tự chọn.

Trong danh sách skin tùy chọn ở mức 10 nghìn share thì nó gồm skin của Zuka, Airi, Raz, Natalya, Joker, Superman, Gildur và Rourke. Còn mức 200 nghìn share thì quà tặng là Gildur Học Đường. Những skin chủ đề "học sinh, giáo viên" này vốn đã xuất hiện từ khá lâu dành cho những tướng như Ormarr, Violet, Murad, Veera mà đáng nói nhất là Murad Thần Tượng Học Đường được Sơn Tùng M-TP tham gia lồng tiếng. Gildur Học Đường là cái tên mới nhất tham gia "vũ trụ" skin này và đây là món item thuộc diện dùng được. Cần nói thêm, Gildur là tướng tanker mà ai cũng có do được tặng FREE ở sự kiện đăng nhập 14 ngày cho tân thủ.

Ngoài 2 skin được tặng FREE, Garena cũng nắm bắt tâm tư của cộng đồng khi tiến hành giảm thời gian Sổ Sứ Mệnh từ 6 mùa xuống còn 4 mùa. Điều này giúp game thủ sẽ sở hữu thêm skin vả tướng mới trong thời gian ngắn hơn trước, tương tự như việc Garena áp dụng cho máy chủ Indonesia.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE cả server 2 skin, trong đó có Gildur Học Đường mới cứng - Ảnh 3.

Sự kiện đăng nhập tích lũy 3 "Búa Moren" sẽ đổi được Rương tướng tùy chọn.

Như vậy là chỉ trong thời gian ngắn, game thủ Liên Quân Mobile VN đã được tặng FREE khá nhiều quà. Từ sự kiện 21/7 thì họ được tặng skin Roxie và tướng. Tiếp đó là sự kiện đăng nhập tích lũy huy hiệu, từ đó đổi Rương để chọn 1 trong 4 tướng gồm: Azzen'ka, Omega, Xeniel và Lumburr. Hay mới đây là sự kiện đăng nhập tích lũy 3 "Búa Moren" sẽ đổi được Rương tướng có chứa 1 trong 8 cái tên: Sephera, TeeMee, Roxie, Wiro Sableng, Preyta, Lauriel, Moren và Joker từ ngày 24/8 tới.

Cùng với sự kiện share 200 nghìn lượt thì cộng đồng lại có thêm 2 skin trong đó có Gildur Học Đường mới cứng. Garena VN thực sự đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực ở sự kiện mừng Quốc khánh 2/9 tới.