Vì sao Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile lại pha lẫn thời xưa và hiện đại? - Game Mobile

Trải nghiệm 7 ngày nhưng dường như vẫn chưa đủ độ đã đối với cộng đồng vì Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile có quá nhiều tính năng để khám phá.

Có lẽ do sự pha trộn giữa thời xưa và hiện đại, thế nên Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile trở thành một vùng đất có quá nhiều điều bí ẩn lạ lẫm mà bất kì ai đặt chân đến cũng bị cuốn hút mạnh mẽ, đến nỗi không muốn rời đi…

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Nói về tựa game này, phải kể về câu chuyện hơn 10 năm trước. Lúc đó Q World Online – Xứ Sở Thần Tiên được phát hành bởi hãng Cubinet là một trong những MMORPG có tiếng bậc nhất đối với thế hệ game thủ 8-9x. Phiên bản PC đã khá thành công khi “làm mưa, làm gió” tại thị trường Đông Nam Á. Vì vậy, NSX Perfect World quyết chế lại bình cũ rượu mới, mang tựa game này tái sinh trên nền tảng di động và cùng NPH Gamota ra mắt với tên gọi Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile.

Hiện thực xen ảo ảnh, hiện tại mà lại trong quá khứ… Đó chính là Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile. Không phải ngẫu nhiên người chơi lại thấy những tính năng và thời trang, thú cưỡi của thời hiện tại nghiễm nhiên tồn tại giữa thế giới kiếm hiệp thuở xa xưa, tất cả đều có lý do của nó. Và đây cũng có 1 chút hơi hướng của khái niệm gọi là “xuyên không”.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Bối cảnh của tựa game này diễn ra vào thời đại triều Minh. Giai đoạn đó là lúc diễn ra sự tranh đấu khốc liệt của hắc bạch lưỡng đạo giữa giang hồ hỗn loạn. Gia nhập Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, người chơi sẽ là những nhân vật xuyên không từ thời hiện đại về quá khứ… trải nghiệm lịch sử, bôn ba trở thành anh hùng với võ công xuất thần.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
Nhảy nhót, xây hotel, chơi tàu lượn,… Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile đưa game thủ đi đâu thế này?
Mỗi một ngày khám phá Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile, game thủ lại phát hiện ra nhiều thứ hay ho thú vị mà chính họ cũng không thể tin được.

Đó chính là lý giải cho việc vì sao khi trải nghiệm Alpha Test, game thủ lại thấy hàng loạt tính năng lạ lùng thú vị như thế. Điển hình như thời xưa mà lại có thể nhảy nhót ở bất kì nơi đâu, từ thành thị ra đến chiến trường… Phải chi Audition mà cập nhật như thế này chắc sẽ “hót hòn họt” trở lại chứ chẳng đùa.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Rồi còn vận trên người hàng loạt bộ trang phục nửa tây nửa ta, chơi tàu lượn siêu tốc, xây khách sạn 5 sao,… Điều mà hiếm tựa game nào tích hợp được như Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile.

Trải nghiệm 7 ngày nhưng dường như vẫn chưa đủ độ đã đối với cộng đồng vì Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile có quá nhiều tính năng để khám phá. Hiện tại ngày nào cũng có người lập “team” để hóng thời gian game ra mắt chính thức.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile

Tuy nhiên thông tin vẫn còn rất mập mờ vì nhà phát hành chỉ hẹn ước trong mùa hè này, tháng nào thì vẫn chưa cụ thể khiến game thủ khá tiếc nuối và chỉ biết tìm sang phiên bản nước ngoài để trải nghiệm tiếp.

Fanpage: https://www.facebook.com/ghntmobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/ghntmobile/