ViruSs lên tiếng chê bai Sơn Tùng M-TP: “Rap dở, không phù hợp" dù mới làm MC công bố dự án của "sếp"

Streamer ViruSs cũng dự đoán, anh sẽ bị cộng đồng “ném đá" sau khi clip reaction này được đăng tải.

MV mới nhất của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP, “Skyler” dù chỉ dài hơn 2 phút rưỡi nhưng chỉ sau khi ra mắt vài phút, MV này nhanh chóng đạt 100.000 lượt xem và liên tục tăng kể từ thời điểm "on air". Hiện tại đang chễm chệ trên vị trí thứ 5 top trending YouTube Việt.

ViruSs lên tiếng chê bai Sơn Tùng M-TP: “Rap dở, không phù hợp dù mới làm MC công bố dự án của sếp - Ảnh 1.

Là dự án mới nhất của “Sếp", Skyler nhận được nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ cộng đồng nói chung, các Sky nói riêng. Trong ngày hôm qua, nam streamer ViruSs cũng đã có những nhận xét cá nhân về MV này của Chủ tịch. Là người làm content YouTube đồng thời có hiểu biết về âm nhạc, đây là nội dung trong chuỗi các vlog reaction các MV của anh. Ngay đầu video, ViruSs cũng “rào trước" rằng: “Có thể sau MV này, tớ sẽ tiếp tục bị ăn chửi".

Cụ thể, sau khi xem tất cả 3 MV có sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP trong dự án kết hợp với Garena Free Fire, đặc biệt là MV bài hát chủ đề của Skyler, ViruSs nhận xét: “Nhạc nền cực bắt tai là điểm đầu tiên tớ thấy ấn tượng. Beat của Onion làm khá tốt, sang, hợp lý với trạng thái của sản phẩm. Tuy nhiên về phần rap của Sơn Tùng thì tớ chưa bao giờ đánh giá cao cả, Tùng không phù hợp để rap. Một phần vì Tùng tập trung đi hát, kinh doanh nên rap không được cải thiện, trước giờ vẫn vậy.

Tùng rap dở nên tớ đã mong chờ một đoạn Melody hút hơn, là thế mạnh của Tùng. Ngoài đời, tớ rất yêu mến thậm chí rất vui khi được làm MC dẫn sự kiện có sự xuất hiện của Tùng nhưng không vì thế mà tớ nói tốt cho MV được. Vai trò của người reaction là vậy”.

ViruSs lên tiếng chê bai Sơn Tùng M-TP: “Rap dở, không phù hợp dù mới làm MC công bố dự án của sếp - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, ViruSs cũng chỉ ra hạn chế của MV này là sử dụng quá nhiều Tiếng Anh, trong khi đó tập khách hàng của game phần lớn là người khả năng tiếp cận ngoại ngữ không nhiều. Anh tiết lộ sẽ góp ý thêm với nhà phát hành về “sạn” nhỏ này.

Hiện "Skyler" vẫn lọt top từ khóa được tìm kiếm trên nhiều nền tảng, Sơn Tùng chứng tỏ sức hút quá "khủng" của mình. Được biết, Skyler là sản phẩm hợp tác giữa Sơn Tùng và tựa game đình đám Free Fire đang rất hot trong làng game Việt. Đây cũng là bước phát triển mới, ghi nhận lần đầu tiên một nhân vật người Việt Nam góp mặt trong một tựa game nổi tiếng như Free Fire.

ViruSs lên tiếng chê bai Sơn Tùng M-TP: “Rap dở, không phù hợp dù mới làm MC công bố dự án của sếp - Ảnh 3.