Bất ngờ mở Alpha Test, Kỷ Nguyên Thiên Sứ tưởng không đông mà đông không tưởng - Game Mobile

Tựa game mới Kỷ Nguyên Thiên Sứ bất ngờ mở bản Alpha Test vào sáng ngày 17/7 và người chơi chỉ biết thông tin trước đó không lâu.

Đúng 10h00 sáng ngày 17/7, Kỷ Nguyên Thiên Sứ rộng mở đón chào game thủ đến trải nghiệm. Việc đăng nhập và tải game diễn ra cực kỳ suôn sẻ, song song đó vào game cũng khá vắng vẻ nên ai cũng có phần hoang mang, vì thường mấy game đông đông là đăng nhập cực kỳ lâu lắc chưa kể còn bị văng ra. Game thủ liên tiếp đặt ra những câu hỏi đại loại như: “Sao game này ít người vô chơi quá vậy ta, bộ dở rồi out hết hay sao?”.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Ngay cả Mọt tui khi đăng nhập vào cũng có tư tưởng như thế, “quái, game gì vắng như chùa bà đanh?”. Vậy mà chơi được một chút mới vỡ mặt vì không biết người ở đâu tủa ra quá trời quá đất, mà còn cấp cao vùn vụt, không lẽ bản test nên nhà phát hành xét cấp lên vèo vèo? Thế nhưng không phải thế, vì khi tận tay trải nghiệm bạn mới biết rõ rằng tựa game này có cơ chế lên cấp cực kỳ nhanh và họ nhanh chóng đi sang map khác chứ không xúm tụm ở map tân thủ 1 thời gian dài như nhiều tựa game cùng thể loại. Cụ thể trong vòng nửa tiếng, đa số mọi người đều có thể lên 7x 8x một cách khá đơn giản là đi làm nhiệm vụ.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Và khoảng vài giờ sau khi mở cửa, có lẽ người này rủ rê người kia, càng rủ càng nhiều nên lượng game thủ đăng nhập vào Kỷ Nguyên Thiên Sứ tấp nập hơn hẳn, tưởng không đông mà hóa ra lại đông không tưởng. Người chen chúc đến nỗi những phân đoạn đánh quái làm nhiệm vụ cũng bị giật lag đôi chút nhưng không đáng kể.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Kỷ Nguyên Thiên Sứ có vẻ đi ngược so với một số tựa game trong ngày đầu ra mắt. Thường sẽ cực kỳ đông và khó đăng nhập vào ngay lúc mở cửa thế nhưng ở đây, vài tiếng sau thì giai đoạn ấy mới bắt đầu. Nguyên nhân lớn nhất có lẽ là vì thời gian thông báo Alpha Test được nhà phát hành VGP truyền tải quá bất ngờ khiến nhiều người chưa kịp biết đến.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ
Lại một game nhập vai kiểu “Tây” sắp ra mắt mang tên Kỷ Nguyên Thiên Sứ
Kỷ Nguyên Thiên Sứ là tựa game mobile mới do VGP phát hành độc quyền tại Việt Nam, game mang phong cách châu Âu với thể thức chiến đấu khốc liệt.

Bắt đầu trò chơi, game thủ sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật gồm:

  • Dragon Knight là chiến sĩ trong nhẫn viễn cổ, kế thừa sức mạnh và ma pháp.
  • Sword Master là bậc thầy trong nhẫn viễn cổ, kế thừa sự nhanh nhẹn và ma pháp.
  • Dark Wizard là phù thủy trong nhẫn viễn cổ, kế thừa công thủ và ma pháp.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Người chơi không thể chọn giới tính cho nhân vật vì đã mặc định duy nhất Dragon Knight là nam, còn lại đều là nữ. Và việc đó khiến game thủ khá khó chịu, nhất là nam giới vì tựa game này chỉ có duy nhất 1 sự chọn lựa dành cho họ.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Ngoài việc đó, game thủ khá hài lòng với Kỷ Nguyên Thiên Sứ từ giao diện hình ảnh sống động, nhân vật tuy không quá đặc sắc nhưng bù lại có ngoại trang và các loại thú cưỡi độc đáo đã vớt vát phần nào. Hệ thống quái được “reset” liên tục nên chúng xuất hiện 1 cách đông và hung hãn làm cho cuộc chiến thêm phần máu lửa, kết hợp theo đó là hệ thống skill gây sát thương diện rộng của các nhân vật cực kỳ hoành tráng.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Đặc biệt người chơi còn có thể triệu hồi đệ tử theo sau trong mỗi trận chiến, việc lên sức mạnh cho đệ tử cũng là điểm khá thú vị và tốn kém trong game. Bởi chưa gì hết thì tính năng đổi tên cho đệ tử cực kỳ nhỏ nhặt thế thôi cũng phải tiêu hao tiền vàng rồi đấy nhé.

Kỷ Nguyên Thiên Sứ

Nhìn chung, Kỷ Nguyên Thiên Sứ đã có màn ra mắt tốt đẹp so với 2 tựa game vừa mở cửa trước đó 1 ngày là Pica Huyền Thoại và Ngạo Kiếm Vô Song 5.0, gặp phải lỗi triền miên khiến người chơi không thể trải nghiệm suốt cả ngày dài.

Pica Huyền Thoại
Pica Huyền Thoại: 500 anh em “iOS” than trời vì lỗi toàn tập trong ngày mở cửa
Từ việc tải game không thành, cho đến vào chơi được lại dính nhiều lỗi lặt vặt khiến người dùng ios cảm thấy khó chịu trong ngày đầu chơi Pica Huyền Thoại.

Fanpage: https://www.facebook.com/knts.vgplay.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/2324163524577795/