Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile dậy sóng với trận Công Thành Chiến liên server đầu tiên

Sôi động và kịch tính là những gì game thủ VLTK1M đã chứng kiến trong trận Công Thành Chiến liên server đầu tiên giữa 5 bang hội top đầu hiện nay.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đúng lịch trình, trận Công Thành Chiến liên server đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) đã diễn ra vô cùng kịch tính vào tối 7/8 vừa qua. Sau hơn 1 tuần tích điểm ở từng máy chủ, 5 bang hội xuất sắc nhất đã xuất hiện, cống hiến cho người xem một trận Công Thành mãn nhãn. Đây vốn cũng là những cái tên đã rất “vang dang” trong cộng đồng VLTK1M từ trước đến nay: Minh Giáo (S1), Hữu - Tình (S11), Huyền-Vũ (S12), _Tình_ (S6), và Ảnh Sát(S9).

Vượt ngoài dự đoán của nhiều game thủ, có tới 5 bang hội cùng tham gia trong một trận Công Thành Chiến với hàng ngàn người chơi. Điều này đã tạo nên không ít bối rối cho các đội trưởng. Bản thân cộng đồng game thủ cũng chưa bao giờ chứng kiến một trận đấu “hỗn loạn” đến như vậy.

Ngay từ những giây đầu tiên, các cuộc chạm trán đã nổ ra ở khắp nơi trên bản đồ thành Lâm An, kéo dài từ đầu cổng cho tới trong thành. Cả 5 bang hội đều không có một chút do dự khi lao thẳng vào nhau, giữ đúng tinh thần “gặp đâu đánh đó”.

Nào là S6 đụng độ S9, S9 lại gặp phải S11 khóa đường về. S11 đang đánh S9 thì bất ngờ S1 ở đâu tấn công S11. Chưa dừng lại ở đó, S12 cũng… “góp vui”, giáng những đòn bất ngờ vào cả S9 lẫn S1. Chưa bao giờ, các caster của chúng ta lại phải làm việc cật lực với những pha “bình loạn” đến như thế.

Chiến trường với 4 bang đã đầy khó khăn, lần này là cuộc chạm trán của cả 5 bang hội top đầu, thậm chí còn cân não hơn. Tên trụ cứ liên tiếp đổi từ cái tên này qua cái tên khác, không một bang hội nào đủ sức để phòng thủ quá 2 phút. 

Đến cả người xem cũng phải “chóng mặt” với những pha đảo camera của đội quay phim. Chiến sự diễn ra trên khắp mọi mặt trận khiến cho tình hình trận đấu ngay những phút đầu tiên đã căng thẳng và kịch tính, rất khó để theo dõi chi tiết một thế trận cụ thể nào.

Suốt nửa đầu trận đấu, cả 5 bang hội đều cho thấy thực lực của mình khi quyết đấu sòng phẳng ở nhiều mặt trận. Tuy nhiên, càng về sau, những chiến thuật riêng cùng lối chơi đặc thù dần lộ rõ. Minh Giáo (S1) bắt đầu kế hoạch với pha ép vào và tấn công U Huyền Long Trụ 1 mà Hữu - Tình (S11) đang chiếm đóng. Rất nhanh, Minh Giáo (S1) lấy trụ ở 3 phút cuối cùng.

Ở trung tâm bản đồ, Ảnh Sát (S9) đã dốc toàn lực vào 30 giây cuối cùng, tổng tấn công vào Xích Viêm Long Trụ, đánh bật cả _Tình_ (S6) và Minh Giáo (S1) để lấy trụ cho mình. Trong khi đó, U Huyền Long Trụ 2 là cuộc cạnh tranh của Huyền-Vũ (S12) và Hữu - Tình (S11).

Việc có được Xích Viêm Long Trụ đồng nghĩa với thắng lợi đầu tiên cho Ảnh Sát (S9). Đây quả là một trận đấu đầy khó khăn với Bang hội này khi ngay từ đầu, họ đã bị kìm kẹp giữa rất nhiều cuộc tấn công của bang khác. Tuy nhiên, tận dụng lỗ hổng ở những phút cuối, khi các bang bắt đầu tách người ra chiếm trụ, lãnh đạo Ảnh Sát (S9) đã chớp thời cơ rất tốt, chính thức đưa bang hội mình trở thành chủ nhân của thành Lâm An liên server đầu tiên.

Một thông tin khá thú vị là riêng trong ngày 7/8, đã có rất đông các trận Công Thành Chiến Liên Server nổ ra. Bầu không khí trong ngày đầu tiên thực sự náo nhiệt. Những cái tên lẫy lừng vẫn cho thấy vị thế của mình, với những chiến thắng thuyết phục, xứng đáng của Tiếu_Ngạo (s3) - Đương kim vô địch Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, HuynhĐệ (S145), Nhậu (S34),...

Thành công trong ngày đầu ra mắt, Công Thành Chiến Liên Server thực sự đã mang đến luồng sinh khí mới cho game thủ VLTK1M. Các bang hội không ngừng cống hiến những trận đánh đẹp mắt, những màn so kè cân não. Tuy nhiên, ngày thi đấu đầu tiên mới chỉ là màn “chào hỏi” nhẹ nhàng, khi mọi chiến thuật mới chỉ là thử nghiệm. Khi đã dần quen với nhịp độ và sự khốc liệt của Công Thành Chiến liên server, chắc chắn các bang hội trong VLTK1M sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho người xem.

Thử sức cùng Công Thành Chiến liên server trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại https://volamm.onelink.me/W0nG/56e31d1d. Đừng quên tham gia cộng đồng VLTK1M tại fanpage https://www.facebook.com/volamm.zing.vn.