Cộng đồng đánh giá thế nào về thế giới Naruto ở Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ được NPH Wetaps là một phiên bản mới sẽ làm thỏa mãn những game thủ yêu thích manga anime Naruto.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là game nhập vai đấu tướng đa nền tảng, sở hữu cho mình một lối chơi đầy thú vị qua đó đưa người chơi đến với thế giới nhẫn giả đầy kỳ thú. Game được lấy ý tưởng từ bộ manga anime Naruto đình đám đã gắn liền với biết bao tuổi thơ của thế hệ game thủ.

Cộng đồng đánh giá thế nào về thế giới Naruto ở Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ
Đồ họa 2D và hiệu ứng hình ảnh tươi sáng bắt mắt với âm thanh lồng tiếng chuyên nghiệp

Các tính năng và đặc điểm nổi bật của Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ sở hữu đồ họa 2D và hiệu ứng hình ảnh tươi sáng bắt mắt cùng âm thanh lồng tiếng chuyên nghiệp. Đi kèm với giao diện thiết kế màn hình bố cục dọc thon gọn vô cùng quen thuộc với thể loại game nhập vai đấu tướng thường thấy hiện nay.

Điều đặc biệt của Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ là khi mới vừa vào game bạn đã có thể sở hữu ngay miễn phí vip 5 để nhận được nhiều tài nguyên phong phú. Bạn sẽ thành lập một đội 3 đồng hành và một nhóm sáu người ở giai đoạn đầu với các nhân vật vô cùng quen thuộc như: Naruto, Sasuke, Hinata,… Việc bám sát với bản gốc là một điểm cộng lớn khi thị trường hiện nay đang hướng nhân vật đến phong cách chibi ngộ nghĩnh.

Cộng đồng đánh giá thế nào về thế giới Naruto ở Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Hoạt cảnh trong các màn đấu là phong nền tĩnh và bối cảnh đẹp, các loại nhẫn thuật, thể thuật, thiên thuật đều được mô phỏng như trong truyện, hiệu ứng kỹ năng của nhân vật ấn tượng khi mang màu sắc đặc trưng của các nguyên tố như đất, nước, lửa và gió, thậm chí một số nhân vật có nhiều chiêu thức đặc biệt, như hóa thân hoặc thay đổi ngoại cảnh xung quanh khiến game trở nên đẹp như tranh vẽ.

Chưa dừng lại ở đó, giao diện của game tuy không mới lạ nhưng mang đến cho game thủ các trận đấu đầy mãn nhãn, đã vậy tốc độ diễn biến khá nhanh, chuyển động nhân vật vô cùng linh hoạt và sống động khiến game không bị nhàm chán.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ tái hiện một thế giới Naruto chân thực

Bên cạnh đồ họa thì game còn sở hữu âm thanh vô cùng ổn áp, các bản nhạc nền đậm hương vị Nhật Bản đan xen nhịp nhàng trong quá trình chơi khi thì nhẹ nhàng sâu lắng, khi thìdồn dập phấn khích tạo ra phong cách rất riêng chỉ có ở tại game Naruto đúng kiểu tốc chiến tốc thắng.

Game sở hữu cho mình một cơ chế gacha vô cùng thú vị, khi quay trùng nhân vật bạn có thể nâng cấp các chỉ số cho nhân vật đó. Dù có nhiều ưu điểm nhưng đồ họa 2D cổ điển phần nào làm giảm đi sự hoành tráng và đã mắt so với các sản phẩm game 3D khác trên thị trường.

Nhưng đây đồng thời cũng là một điểm cộng với các game thủ đang sở hữu thiết bị tầm trung vì cho dù các nhân vật thi triển nhẫn thuật đầy màn hình cũng không khiến cho tốc độ điện thoại của bạn bị chậm đi.

Cộng đồng đánh giá thế nào về thế giới Naruto ở Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ
Khi quay trùng nhân vật bạn có thể nâng cấp các chỉ số cho nhân vật đó.

Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ có lối chơi đa dạng, nhiều tính năng nhưng vẫn dễ thở

Lên một level nhất định bạn sẽ mở được nhiều tính năng hơn, với cơ chế tự động đánh boss ở level 40, sẽ giúp bạn phần nào đỡ tốn thời gian trong việc cày cuốc. Đây là lối chơi khá quen thuộc đối với các sản phẩm nhập vai đấu tướng thường thấy trên moblie.

Nhờ yếu tố chiến đấu rảnh tay hiện đại của Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ mà trải nghiệm của bạn sẽ khác biệt và nhàn hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn khi đạt đến level cao, bạn còn được mở khóa thêm hai đồng đội và mười nhẫn giả trợ chiến giúp tăng mạnh chỉ số lực chiến cho toàn đội hình.

Cộng đồng đánh giá thế nào về thế giới Naruto ở Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ

Lúc này quy mô của các trận chiến không chỉ được nâng tầm mà còn thử thách khả năng chiến lược của người chơi trong việc sử dụng và quản lý đội hình chính sao cho thật hợp lí.

Game cũng mang đến hệ thống tính năng bồi dưỡng cực kì đồ sộ như trang bị, phù văn, chuyển sinh, lục đạo, vĩ thú, đột phá, duyên phận, kỹ năng, linh thú, nhẫn cụ và bạn sẽ phải nghiên cứu những tính năng này để xây dựng cho mình một đội hình hoàn hảo nhất.

Cùng với đó là đấu trường để leo top server với hạng càng cao sẽ càng có nhiều phần thưởng đa dạng hơn.

Tuy là trận đấu theo lượt tự động, nhưng cũng rất đề cao tính chiến thuật khi phải sắp xếp thành lập cho mình một đội hình mạnh và lựa chọn từng vị trí đúng cho nhân vật để hoàn thành nhiệm vụ và vượt ải. Thậm chí khi bạn offline, thì đội hình của bạn sẽ tiếp tục chiến đấu không ngừng nghỉ thu về vô số chiến lợi phẩm và tài nguyên hữu ích, sẵn sàng để bạn sử dụng trong lần trở lại tiếp theo.

Bên cạnh đó việc tự động hóa lối chơi khiến cho mạch game không bị gián đoạn mà diễn ra liên tục, từ đó nhanh chóng mở ra các tính năng và các hoạt động cho game thủ thỏa thích khám phá. 

Nghe thì có vẻ khá nhàm chán, nhưng với một tựa game có nội dung đồ sộ như vậy thì lối chơi này giúp cho người chơi có thời gian tìm hiểu về các đặc tính cũng như kỹ năng của nhân vật. Bạn sẽ không phải tự thao tác hay phải liên tục theo dõi chiến đấu vì các nhân vật sẽ tự thi triển các chiêu thức hay các đòn đánh đặc biệt. Ngoài ra khi bạn đạt một thành tựu nhất định sẽ có ngay danh hiệu đầy phong cách cho nhân vật của mình.

Tuy là trận đấu theo lượt tự động, nhưng cũng rất đề cao tính chiến thuật

Có thể bạn muốn xem thêm: Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ tặng miễn phí VIP 5, gói quà 5.000.000 VND tại bản Open Beta

Các đánh giá của cộng đồng về game Ninja Làng Lá Truyền Kỳ

Game được cộng đồng đánh giá có lối chơi đơn giản nhưng không gây nhàm chán, phù hợp với sở thích và xu hướng hiện nay, dù là lứa tuổi nào cũng vẫn thu hút.

Như game thủ Ryuu có đánh giá: “Lối chơi tương tự như bao game màn hình dọc nhưng cách xếp trận độc đáo khác biệt so với tựa game khác về cách đứng và dàn đội hình khiến mình có hứng thú đào sâu hơn.

Hay game thủ ATAI Game có nhận xét: “Kết cấu sắp xếp giao diện đơn giản hài hòa, màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng đậm chất anime manga, đặc biệt hơn đối với fan cứng của bộ truyện Naruto sẽ vô cùng hài lòng với âm thanh và nhân vật quen thuộc khi chơi, dung lượng siêu nhẹ 300mb đổ lại nhưng game Ninja Làng Lá: Truyền Kỳ vẫn đạt yêu cầu về độ sắc nét, mọi khung cảnh cảnh vật dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái dù là trên pc hay moblie.

Có thể thấy Ninja Làng Lá Truyền Kỳ đã bắt kịp xu hướng chơi game hiện đại, khi sở hữu tính năng của một tựa game nhập vai đấu tướng đậm phong cách tốc chiến tốc thắng phù hợp với nhu cầu giải trí nhanh gọn của tất cả mọi người.

Trang chủ https://ninjalangla.vn/
Fanpage https://www.facebook.com/ninjalangla.vn
Group https://www.facebook.com/groups/ninjalangla