Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) liệu có tạo nên cơn sốt khi khai mở Alpha Test lần đầu?

Võ Lâm Việt Mobile hay còn gọi với tên quen thuộc hơn là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ mở đợt Alpha Test đầu tiên theo dự kiến vào ngày 10.9 này. Liệu sản phẩm "tự chế" này có tạo nên được cơn sốt trong giới võ lâm?

Như chúng tôi đã thông tin mới đây về sản phẩm Võ Lâm Việt Mobile, tựa game này đã hoàn tất khâu thiết kế, giờ chỉ còn đợi thời gian đến ngày Alpha Test như đúng dự kiến. Nếu không có gì thay đổi phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ chính thức khai màn vào ngày 10/9.

Võ Lâm Việt Mobile thực sự là một phiên bản được cộng đồng game thủ nói chung và những ai trót một lần gắn bó sâu sắc và nặng tình với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 VNG mong đợi, chờ ngày ra mắt. Cũng dễ hiểu thôi, đây là phiên bản kế thừa trọn vẹn nhất tinh túy từ bản Võ Lâm Truyền Kỳ từ Sơn Hà Xã Tắc đến Công Thành Chiến.

Điểm thay đổi duy nhất để cho nó Võ Lâm Việt Mobile trở thành một game di động đúng nghĩa chính là điều chuyển phím kỹ năng theo các nút như game mobile thông thường. Bạn có thể quan sát trực quan điều này thông qua giao diện game, được hé lộ ở hình ảnh và clip đã chia sẻ trước đó.

Có lẽ ban đầu Võ Lâm Việt Mobile sẽ là một game miễn phí để game thủ trải nghiệm trước. Và sau này game có chuyển đổi sang hình thức khác hay giữ nguyên phụ thuộc vào cộng đồng và quyết định của ekip sản xuất. Tuy nhiên, ở bản Alpha Test tới đây, người chơi sẽ được sử dụng "full" món đồ huyền thoại một thưở của Võ Lâm Truyền Kỳ VNG - những món hoàng kim cao cấp...

Ngay trước thềm thử nghiệm nhiều người đã kỳ vọng nhiều vào sản phẩm này và việc thử nghiệm vẫn còn ở phía trước và không nói sớm được điều gì. Mọi thông tin về Võ Lâm Việt Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Những hình ảnh gợi lại kí ức xưa VLTK Vinagame: