Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cán mốc 1 triệu tài khoản đăng ký trước

Trên giao diện thống kê của trang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, lượng người chơi đăng ký sớm để tham gia trải nghiệm trò chơi đã vượt qua mốc thưởng thứ 2 là 100 vạn (万) người, tức là đã có hơn 1 triệu game thủ tham gia đăng ký trước để giành suất trải nghiệm phiên bản chính thức của tựa game này.
Cổng đăng ký sớm trải nghiệm bản Test Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã vượt mốc 1 triệu lượt đăng ký
Cổng đăng ký sớm trải nghiệm bản Test Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã vượt mốc 1 triệu lượt đăng ký

Con số nói trên cũng phần nào nói lên được sức hút của cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tại Server Trung Quốc, khi mà cổng đăng ký sớm của game mới được mở cửa cách đây không lâu, và hệ thống Trang chủ thậm chí còn chưa được hoàn thiện.

NSX hi vọng rằng lượt người tham gia đăng ký phiên bản thử nghiệm sẽ vượt mốc 5 triệu người (500万 – 500 vạn), đây cũng là mốc phần thưởng tích lũy cao nhất dành cho sự kiện kêu gọi người chơi tham gia đăng ký lần này.

vltk2mobile Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cán mốc 1 triệu tài khoản đăng ký trước 2

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp nối của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với những cải tiến mạnh mẽ về hình ảnh và lối chơi. Được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đẹp mắt với hình ảnh sánh ngang với nhiều tựa game online bom tấn trên PC.

vltk2mobile Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cán mốc 1 triệu tài khoản đăng ký trước 3

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mang tới hệ thống môn phái cực kỳ quen thuộc với những game thủ kiếm hiệp là Dương Môn, Đường Môn, Thiếu Lâm, Nga My và Võ Đang. Mặc dù đang sở hữu số lượng Class khá khiêm tốn nhưng bù lại thì mỗi môn phái trong game sẽ được chia thành 2 nhánh phát triển, ví dụ như Dương Môn sẽ được chia thành hệ phái Thương và Cung, Nga My chia thành hệ Kiếm và Đàn…

Trang chủ: https://jxqy2.qq.com/