Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục “thả thính” bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp

Tiếp tục là hình ảnh mới nhất về bản đồ Tương Dương trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 – Tencent Games.

Như chúng tôi thông tin trong nhiều bài trước, sản phẩm game kiếm hiệp võ lâm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile – Tencent được cộng đồng game thủ Việt cực kỳ mong đợi khi trò chơi mang đến một chất mới trong trải nghiệm với nhiều tính năng độc đáo, hình ảnh bắt mắt và tái hiện khí thế một thời bản PC thuở nào. Không phải bàn cãi nữa, đây chính là game mobile MMORPG võ hiệp được mong đợi hàng đầu hiện nay!

hgnbhnb Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp 1
Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile hé lộ bản đồ Tương Dương làm mới

Từ năm 2017 đến nay, tựa game này vẫn “miệt mài” thử nghiệm nhưng đến năm 2019 thì thông tin “vắng như bóng nhạn”. Phải chăng Tencent đang dồn tâm lực cho các sản phẩm nội trội hơn, cấp thiết hơn như (vẫn là) Vương Giả Vinh Diệu, PUBG Mobile, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile?… Một nguyên nhân khác được lưu ý là do chính sách siết chắt quyền phát hành game mới vẫn còn ảnh hưởng đến việc sản xuất game của các hãng game Trung Quốc.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp nối của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với những cải tiến mạnh mẽ về hình ảnh và lối chơi. Được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đẹp mắt với hình ảnh sánh ngang với nhiều tựa game online bom tấn trên PC.

hgnbhnb Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp 2
Thông tin hình ảnh được chia sẻ trên trang Weibo chính thức

Mới đây, Tencent tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh về bản đồ Tương (một trong những map kinh điển của game kiếm hiệp tình duyên) trên Weibo chính thức.

hgnbhnb Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp 3

hgnbhnb Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp 4

hgnbhnb Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp 5

hgnbhnb Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của các thành đô cực đẹp 6
Tương Dương được nhìn từ nhiều góc độ

Thấy được bản đồ được làm lại này, game thủ thực sự càng mong đợi về chất lượng sản phẩm hơn khi đây chắc chắn là siêu phẩm đồ họa kiếm hiệp. Qua từng góc quay, bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp cổ kính, đậm chất võ lâm ở thành Tương Dương mây mờ khói phủ này.

Hiện trò chơi vẫn chưa hé lộ ngày ra mắt chính thức.