Hẹn hò mãi, cuối cùng Tân Thiên Hạ Mobile cũng giữ lời mở Alpha Test rồi đây - Game Mobile

Game nhập vai quốc chiến Tân Thiên Hạ Mobile được SohaGame ấn định ra mắt ngay vào những ngày cận cuối tháng, khiến game thủ suýt “khẩu nghiệp”.

Để game thủ chờ mỏi mòn từ tận tháng 5 đến giờ và có lẽ nghe nhiều người “dọa” nếu tháng này không ra thì sẽ nghỉ chơi nên Tân Thiên Hạ Mobile đã gấp rút hoàn thiện mọi khâu 1 cách nhanh chóng nhất. SohaGame chốt hạ tất cả những lời hẹn hò mấy ngày qua không phải là “thả thính” vì thật sự, game sẽ mở rộng cửa đón chào anh hùng hào kiệt vào 10h00 ngày 29/8 sắp tới.

Hẹn hò mãi, cuối cùng Tân Thiên Hạ Mobile cũng giữ lời mở Alpha Test rồi đây

Theo đó, đây sẽ là bản Alpha Test và kéo dài đến ngày 31/8. May mà Tân Thiên Hạ Mobile công bố thông tin này sớm, chứ đến vài hôm nữa chắc chắn sẽ nhận đủ gạch đá xây nhà và cơn mưa những lời “khẩu nghiệp” từ cộng đồng.

Hiện tại nhà phát hành SohaGame đang tham khảo ý kiến người chơi rằng họ thích nhận ưu đãi, cũng như hỗ trợ gì trong dịp Alpha test?

  • KNB, tiền bạc đuề huề, thích mua gì thì mua
  • Thời trang lung linh rực rỡ
  • Lên VIP trải nghiệm cảm giác richkid
  • Lựa chọn khác

Hẹn hò mãi, cuối cùng Tân Thiên Hạ Mobile cũng giữ lời mở Alpha Test rồi đây

Người chỉ thích thời trang đẹp, người mong được trải nghiệm VIP, người thích KNB vì có tiền là mua được nhiều thứ,… Và rất nhiều người còn lại thì muốn có toàn bộ, quả là độ “tham lam” thì không ai có thể sánh bằng game thủ. Dự là đội ngũ điều hành Tân Thiên Hạ Mobile sẽ phải cân nhắc nhiều khi chọn quà Alpha Test cho người chơi.

Hẹn hò mãi, cuối cùng Tân Thiên Hạ Mobile cũng giữ lời mở Alpha Test rồi đây

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, cộng đồng có thể bước chân vào thế giới Tân Thiên Hạ Mobile, lưu lạc trong bối cảnh đất nước phân tranh gay gắt, người chơi bắt buộc phải lựa chọn một trong 4 nhân vật và 3 quốc gia (3 phe) để bắt đầu hành trình trở thành một vị tướng bất bại trên sa trường. Thậm chí, còn có thể trở thành Đế Vương trị vì giang sơn. Đặc biệt, các cô nương hoàn toàn có thể lên ngôi Nữ Vương, sáng ngang hàng với những đấng mày râu trong tựa game này.

Tượng Kỳ là game như thế nào mà hợp tác với cả liên đoàn cờ tướng Việt Nam?
Mới đây, nhà phát hành GTV đã cho phát hành Tượng Kỳ - Game cờ tướng mobile duy nhất kết hợp giữa với Liên đoàn cờ tướng Việt Nam.

Có thể nói, game tập trung xây dựng hệ thống chiến đấu cực kỳ hoành tráng với đủ hình thức, hứa hẹn mang đến các cuộc so tài gay cấn và thật đã tay. Từ những trận cướp tiêu kinh điển cho đến vây chặt cửa thành để dồn ép, đánh úp kẻ địch… Đặc biệt nhất là tính năng nhấn nút gọi đồng đội khi bị lâm nguy, bị “hội đồng”, chỉ trong 1 nốt nhạc bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển thế trận. Có thể nói hàng loạt trận pk kịch tính đến nghẹt thở chắc chắn khiến cao thủ nào cũng phấn khích.

Tân Thiên Hạ

Hãy cùng chúng tôi đón chờ ngày được chính thức tung hoành Tân Thiên Hạ Mobile nhé!

Fanpage:  https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/

Group: https://www.facebook.com/groups/2377625662276267/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo