Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”? - Game Mobile

Nhà nhà “điệu ngựa”, rồi thì ngôn tình ngập lối,… Những điều đó đang làm dậy sóng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong thời gian này.

Chơi game ai lại chẳng thích có bạn có bè, có đôi có lứa và cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cực kỳ yêu thích những gì thuộc về khái niệm cuộc sống… Chẳng hạn như cứ có cặp đôi nào yêu nhau từ game và nên duyên ngoài đời thực thì y như rằng sẽ gây bão, bởi ai lại tiếc 1 chiếc “like” và vài câu chúc phúc cho những con người đầy may mắn này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Sống “Xanh” là xưa rồi, giờ chơi game cũng phải “Xanh” như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
“Sống Xanh cho tương lai an lành” là thông điệp khá quen thuộc trong đời sống, nay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang hẳn vào game.

Nói may mắn vì như bạn thấy đấy, game có biết bao người “FA” đơn độc lủi thủi 1 mình, đôi khi cũng có hằng hà sa số người gọi là phu thê trong thế giới ảo nhưng lại chẳng đi đến được cuối con đường. Vậy mà lại có trường hợp, gặp nhau trong game như định mệnh rồi cứ thế nắm tay bước ra ngoài thế giới thật mà xây tổ ấm. Như cặp đôi đang làm dậy sóng cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile này, cách xa đến 1000km, 9 tháng họ gặp nhau mỗi tháng chỉ 1 lần nhưng vẫn không làm tình yêu nhạt nhòa mà trái lại còn khắng khít hơn và đến tháng thứ 10, cả 2 dắt nhau đi chụp hình cưới….!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

Nhờ những cái kết có hậu như vậy, game thủ càng thêm niềm tin vào tình yêu trong thế giới ảo hơn, những đôi đang yêu nhau trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng vì thế mà có động lực phấn đấu có cái đám cưới thật cho bằng bạn bằng bè. Tuy nhiên, hình ảnh hạnh phúc như thế này cũng khiến không ít người chơi “chạnh lòng” vì chơi game biết mấy mùa hoa rồi, vẫn mãi cô đơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

Ngôn tình chưa kịp lắng đọng thì người người, nhà nhà lại chạy theo xu hướng “điệu ngựa”, chăm chút vào “xì tai” ăn mặc của mình. Nhất là với nhiều game thủ đang lẻ bóng, họ luôn có khái niệm thôi thì cứ trau chuốt bản thân hơn, đẹp lên 1 tí chắc sẽ có gấu trong nay mai….

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

336x280

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ai chơi rồi sẽ rõ, hằng hà sa số thời trang mà lại còn là thời trang đẹp mới đau đầu, đủ phong cách cho bạn mặc tùy theo sở thích, thậm chí là theo cảm hứng, cá tính có, đơn giản có, xinh xắn càng không thiếu và đặc biệt là độ bựa cũng chẳng kém bất kỳ game nào. Không ít game thủ chia sẻ, đối với họ đôi khi việc chọn mặc cái gì để đi PK còn khó hơn là xuất chiêu kết liễu đối thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

Mới đây, bản Trung Quốc còn cho ra kiểu ngoại trang tặng kèm hiệu ứng nhảy đôi, lung linh tình tứ hết nấc khiến cộng đồng bản Việt đứng ngồi không yên, hóng ngày VNG cho ra để rinh về cho vào bộ sưu tập ngay lập tức. Thế mới nói, mật độ ham làm đẹp của con dân Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là vô giới hạn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang có gì “hot”?

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo