Với 3Q Chạy Ngay Đi, thể loại “đi cảnh màn hình ngang” đang có màn “comeback” cực kỳ mạnh mẽ!

Lượng người chơi đổ về ồ ạt, hung hãn chỉ trong vài giờ sau khi mở cửa chính thức của 3Q Chạy Ngay Đi là một minh chứng cho sức hút khó cưỡng của dòng game này.

Khác với phần lớn tựa game mobile có mặt trên thị trường hiện nay, 3Q Chạy Ngay Đi sở hữu một lối chơi độc nhất vô nhị, nơi mà bạn được lần nữa tận hưởng càm giác "tổ lái bo cua" y như trong Zombie Tsunami, Jetpack Joyride hay Temple Run ngày nào. Không yêu cầu người chơi phải bỏ quá nhiều thời gian "cày cuốc", mỗi màn tiến công ở tựa game này chỉ có mục tiêu duy nhất là sinh tồn, vượt qua vật cản và tiêu diệt mọi kẻ thù cản đường. Chính những thử thách được sắp xếp khéo léo, tinh tế đã tạo ra sức lôi cuốn và tính gây nghiện cao, khiến cho một khi đã chơi, bạn sẽ rất khó để dứt khỏi 3Q Chạy Ngay Đi.

Với 3Q Chạy Ngay Đi, thể loại “đi cảnh màn hình ngang” đang có màn “comeback” cực kỳ mạnh mẽ! - Ảnh 1.

Thoải mái tùy biến đội hình

Mặc dù chỉ đem đến cho người chơi 2 lựa chọn class nhân vật nhưng cái hay của 3Q Chạy Ngay Đi nằm ở hệ thống tướng bổ trợ. Mỗi nhân vật đồng hành sẽ sở hữu cho riêng mình một loại nội tại riêng, với hỏa lực và hiệu ứng khác nhau. Bằng việc kết hợp họ, tạo ra đội hình độc nhất, bạn sẽ sở hữu được mũi nhọn để "đâm thẳng, xuyên thủng" qua hàng phòng ngự của đối phương. Thêm vào đó, cũng chính trong việc chọn lựa tướng đồng hành, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn về cách chơi, cách chạy.

Với 3Q Chạy Ngay Đi, thể loại “đi cảnh màn hình ngang” đang có màn “comeback” cực kỳ mạnh mẽ! - Ảnh 2.

Trong quá trình trải nghiệm ở đợt Alpha Test cho đến giờ, một điều khiến bản thân người viết rất ưng ý là sự thiên biến vạn hóa trong cách build meta. Sẽ không có hướng đi nào gọi là "chuẩn nhất" mà mọi việc đều phụ thuộc hoàn toàn vào sự sáng tạo của người chơi. Đối với tựa game đi cảnh màn hình ngang này, có rất nhiều yếu tố gợi nhớ lại các tựa game siêu phẩm khi xưa và trên hết, chính việc đề cao kỹ năng người chơi lại càng khiến 3Q Chạy Ngay Đi "ăn điểm" trong mắt cộng đồng game thủ.

Với 3Q Chạy Ngay Đi, thể loại “đi cảnh màn hình ngang” đang có màn “comeback” cực kỳ mạnh mẽ! - Ảnh 3.

Hệ thống quái vật cực kỳ "lầy lội"

Như đã đề cập trong một bài viết trước đây, một trong những yếu tố hay ho nhất mà 3Q Chạy Ngay Đi sở hữu chính là hệ thống quái vật. Bởi lẽ, bạn sẽ không chỉ chạy vượt qua vật cản, địa hình và các cạm bẫy được ẩn giấu trên bản đồ mà còn cần tiêu diệt những tên lính cản đường. Chúng cũng có vô số loại khác nhau với sức mạnh khá "lầy lội" và không thể xem thường.

Với 3Q Chạy Ngay Đi, thể loại “đi cảnh màn hình ngang” đang có màn “comeback” cực kỳ mạnh mẽ! - Ảnh 4.

Đôi khi, người chơi sẽ bị bất ngờ bởi một pha tấn công đầy hiểm hóc mà nếu không né kịp, 90% xác suất là đội hình của bạn sẽ rơi rớt đi vài nhân tố quan trọng. Lại có những lúc khác, khi gặp phải một con quái siêu to khổng lồ, nhìn thì tưởng nó cực kỳ "nguy hiểm" nhưng hóa ra, đòn đánh lại như "muỗi đốt inox", chỉ được cái hù dọa là nhanh thôi. Ngay cả những con Boss cũng vậy, chúng sẽ không để yên cho người chơi thỏa sức tung chưởng đâu, phần lớn thời gian xuất hiện, đám Boss sẽ dùng mọi cách để khiêu khích người chơi, khiến bạn nổi xung lên và chỉ muốn lao vào "uýnh" cho một trận.

Với 3Q Chạy Ngay Đi, thể loại “đi cảnh màn hình ngang” đang có màn “comeback” cực kỳ mạnh mẽ! - Ảnh 5.

Muốn tìm game để giải trí lúc rảnh rỗi mà khỏi lo vấn đề "cày cuốc"? 3Q Chạy Ngay Đi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất!

Lượng người chơi đông đảo, sôi nổi đang liên tục tăng nhanh chính là minh chứng rất rõ cho sức hút của 3Q Chạy Ngay Đi. Game thủ Việt đang dần hướng đến những trải nghiệm đủ ấn tượng, không mất thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí tốt. Có vẻ như chúng ta đã không cần quá lăn tăn về việc kiếm game hay để chơi dịp cuối năm rồi!

Fanpage: https://www.facebook.com/3qchayngaydi/

Link tải: https://3qchayngaydi.vn/taigame