Vũ Động Tinh Thiểm Diệu: Tung hoành tại phố nhạc Ánh Sao

Vũ Động Tinh Thiểm Diệu: Tựa game thuộc thể loại âm nhạc chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc vào ngày 21/04 vừa qua.

Vũ Động Tinh Thiểm Diệu là trò chơi được phát triển bởi công ty Star Studio. Tựa game thuộc thể loại âm nhạc với với cơ chế gameplay tương tự như huyền thoại Audition Online.

Sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội, hệ thống âm thanh sống động. Điểm nhấn là các nhân vật được thiết kế vô cùng lộng lẫy, đậm chất dancer. Từ những ngày đầu công bố, với những hình ảnh đầy màu sắc, trò chơi đã dễ dàng nhận được sự yêu thích từ game thủ.

Vũ-Động-Tinh-Thiểm-Diệu

Vũ Động Tinh Thiểm Diệu hiện đã chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc vào ngày 21/04 vừa qua. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: TapTap.

Gameplay

Trên thực tế, mặc dù gắn mác game âm nhạc, song Vũ Động Tinh Thiểm Diệu lại có lối chơi khá giống một trò chơi thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống. Tuy nhiên trọng tâm của trò chơi vẫn là những màn vũ đạo khá quen thuộc với người chơi Audition ở Việt Nam.

Vũ-Động-Tinh-Thiểm-Diệu

Khởi đầu, tựa game sẽ mang bạn đến chốn phồn hoa thị thành mang tên Ánh Sao. Tại đây, game thủ sẽ bắt đầu hành trình trở thành vũ công chuyên nghiệp của mình.

Trò chơi cũng thể hiện rõ yếu tố nhập vai khi sở hữu tính năng tinh chỉnh ngoại hình của nhân vật. Với một hệ thống chi tiết, người chơi sẽ tự do chọn hình dạng khuôn mặt, đặt kích thước mắt hay thậm chí là chuyển đổi kiểu trang điểm theo tâm trạng của bạn.

Vũ-Động-Tinh-Thiểm-Diệu

Không chỉ dừng lại ở một tựa game âm nhạc, Vũ Động Tinh Thiểm Diệu cũng rất đầu tư về mặt hình ảnh. Để có thể đem lại các trải nghiệm chân thật nhất về vũ đạo trong trò chơi, Star studio đã hợp tác với một đội ngũ các giáo viên dạy nhảy. Không chỉ biên đạo lại các màn vũ đạo cho cân bằng và phù hợp với phong cách của bài hát, mà còn sử dụng hệ thống chụp chuyển động để thêm vào nhiều màn vũ đạo mới, hiện đại hơn.

Vũ-Động-Tinh-Thiểm-Diệu

Như đã đề cập, trò chơi cũng mang những yếu tố đặc trưng của dòng game mô phỏng cuộc sống. Sau những buổi biểu diễn, bạn có thể cùng bạn bè hẹn hò, tụ tập tại quảng trưởng, quán bar, mua sắm trang phục, phụ kiện và đặc biệt hơn là tự tay trang hoàng nội thất cho căn nhà của mình.

Đáng chú ý, sau những bản thử ngiệm trước, lần này đội ngũ sản xuất quyết định mang đến một hệ thống điều khiển mới để phù hợp hơn với thao tác tay của người. Bên canh đó, trò chơi cũng sẽ có mội vài mini game và 50% các loại phục trang sẽ có trong bản chính thức để người chơi trải nghiệm.

Tổng kết

  • Tựa game thuộc thể loại âm nhạc.
  • Đồ họa 3D đầy màu sắc, âm nhạc sống động.
  • Hoạt ảnh ấn tượng, vũ đạo chuẩn chất dancer.
  • Tự do tinh chỉnh ngoại hình nhân vật.
  • Sở hữu các yếu tố của dòng game mô phỏng cuộc sống.

Vũ Động Tinh Thiểm Diệu hiện đã chính thức mở bản thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc vào ngày 21/04 vừa qua. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: TapTap.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?