Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile?

Vừa ra mắt fanpage cách đây ít ngày, Đại Kiếm Vương Mobile đã tiếp tục gây xôn xao cộng đồng game thủ khi xuất hiện những hình ảnh nam thần Dương Dương trong trang phục cosplay một tựa game cổ trang tương tự.

Từ những hình ảnh được cho là cắt từ clip hậu trường của Đại Kiếm Vương Mobile, cộng đồng mạng đang có nhiều đồn đoán rằng Dương Dương có thể sẽ tái xuất cùng tựa game này.

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 1

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 2

Được biết, trước đây Dương Dương cũng từng xuất hiện với vai trò gương mặt đại diện của Đại Kiếm Vương Web ở thị trường bản địa và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 3

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 4

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 5

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 6

Những hình ảnh này đang gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Có người cho rằng nam thần Dương Dương sẽ “tái xuất” cùng Đại Kiếm Vương Mobile trong thời gian tới. Nhưng cũng có ý kiến đính chính rằng đây chỉ là đoạn clip hậu trường của tựa game Đại Kiếm Vương Web mà Dương Dương tham gia trước đây.

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 7

hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 8hgnbhnb Nam thần Dương Dương cosplay cho game Đại Kiếm Vương Mobile? 9

Đại Kiếm Vương Mobile là tựa game MMO Action RPG mới nhất do VNG phát hành. Đây được xem là phiên bản mobile hoàn hảo của Đại Kiếm Vương Web từng “chiếm sóng” cộng đồng game thủ trong năm 2017. Đại Kiếm Vương Mobile sở hữu đồ họa 2D tươi sáng, góc nhìn 45 độ cùng nhiều tính năng đặc sắc: chiến đấu tọa kỵ, thần binh siêu dài, mỹ nhân đồng hành, xuất chiến 7 vợ, chiến trường sinh tồn, hàng loạt hoạt động PK, giao dịch đấu giá… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đã tay, đã mắt cho người chơi.

Đại Kiếm Vương Mobile đã cho phép người chơi ghi danh chờ ngày trải nghiệm ngay từ hôm nay tại http://dkvm.vn/. Dự kiến game sẽ đến tay người chơi vào Tháng 4/2019.

Fanpage Đại Kiếm Vương Mobile:

https://www.facebook.com/dkvm.vn/

Tham gia ngay cộng đồng Đại Kiếm Vương Mobile:

https://www.facebook.com/groups/dkvm.vn/