Vừa tậu xe sang, cặp đôi nổi tiếng Liên Quân ngay lập tức vi vu “hâm nóng” tình cảm

Thùy Linh và tuyển thủ Liên Quân vừa có chuyến du lịch cùng nhau sau khi rinh được xế hộp như ý.

Thùy Linh - cô nàng bạn gái duyên dáng được biết đến là nửa kia của chàng tuyển thủ Team Flash Xuân Bách. Chuyện tình của họ được cư dân mạng ví như phim ngôn tình bởi ngoài đời cả hai đều rất đẹp đôi và đáng yêu. Xuân Bách và Thùy Linh thường xuyên thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Thậm chí, không biết bao lần cả 2 không ngại “phát cẩu lương” khiến người xem phải ghen tị.

Vừa tậu xe sang, cặp đôi nổi tiếng Liên Quân ngay lập tức vi vu “hâm nóng” tình cảm - Ảnh 1.

Ngoài gương mặt khả ái, thân thiện, bạn gái nam tuyển thủ còn được người hâm mộ yêu mến bởi tính cách lầy lội, vui vẻ, mặt khác cô nàng luôn bên cạnh ủng hộ và động viên bạn trai trong mọi tình huống. 

Với sự tài giỏi và cái duyên trong kinh doanh của mình, cô nàng cũng có được một số vốn khá. Mới đây, Thùy Linh thậm chí còn tậu được xe sang cho riêng mình. Xuất hiện trong sự kiện đáng nhớ này, nam tuyển thủ Liên Quân cũng có mặt tháp tùng bạn gái nhận xế hộp.

Vừa tậu xe sang, cặp đôi nổi tiếng Liên Quân ngay lập tức vi vu “hâm nóng” tình cảm - Ảnh 2.

Sau khi vừa nhận được thành quả đầu tiên của mình, cặp đôi ngay lập tức vi vu đi du lịch ngắn ngày. Được biết, cả hai lựa chọn một địa điểm núi rừng để xả stress cũng như gần với thiên nhiên hơn. 

Vừa tậu xe sang, cặp đôi nổi tiếng Liên Quân ngay lập tức vi vu “hâm nóng” tình cảm - Ảnh 3.

Cặp đôi thể hiện tình cảm giữa thiên nhiên.

Vừa tậu xe sang, cặp đôi nổi tiếng Liên Quân ngay lập tức vi vu “hâm nóng” tình cảm - Ảnh 4.

Có thể thấy, kể từ khi công khai hẹn hò hồi đầu năm 2020, cặp đôi Xuân Bách - Thùy Linh không chỉ nhận được khá nhiều sự yêu mến, ủng hộ trên MXH của khán giả mà còn rất “hợp vía” khi cùng giúp nhau phát triển.

http://kenhtingame.com/vua-tau-xe-sang-cap-doi-noi-tieng-lien-quan-ngay-lap-tuc-vi-vu-ham-nong-tinh-cam-20220505180804693.chn