Vương Giả Thiên Hạ một trong những siêu phẩm nhập vai thẻ tướng chuẩn bị đón đầu game thủ Việt Nam

Vương Giả Thiên Hạ thuộc thể loại game nhập vai đấu thẻ tướng hứa hẹn mang đến cơ chế gameplay chiến thuật được đầu tư tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng về mặt đồ họa. Tựa game sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Siêu phẩm nhập vai đấu thẻ tướng mang tên Vương Giả Thiên Hạ sắp có mặt tại thị trường Việt Nam. Điểm hấp dẫn của game chính là yếu tố chiến thuật cùng gameplay nhập vai thẻ tướng hấp dẫn, thế mạnh của tựa game chính là đẹp mà nhẹ nhàng trước các tựa game khác trên thị trường.

Với những game thủ yêu thích dòng game Tam Quốc Chí có nét tạo hình Q-Style kết hợp tỉ lệ thực của nhân vật chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Vương Giả Thiên Hạ. Khác với các siêu phẩm game thẻ tướng Tam Quốc đồ họa chibi khác.

Đồ họa của game sẽ mang đến tạo hình nhân vật 3D độc đáo kết hợp với phong cách tả thực, thể hiện được sự mạnh mẽ của các chiến tướng Tam Quốc. Đặc biệt là nét mặt của nhân vật bám sát với ảnh avatar gốc trên thẻ tướng. Hay đến những chi tiết trang phục mang họa tiết bắt mắt, cùng với các trang bị và binh khí độc quyền của nhân vật đó. 

Đến với game bạn sẽ tiếp tục thu thập những chiến tướng Tam Quốc uy dũng như Lã Bố, Trương Phi, Triệu Vân, Quan Vũ,... Với tạo hình cực chất, vô cùng oai phong lẫm liệt, đặc biệt là tạo hình của các nhân vật nữ đủ sức hấp dẫn các game thủ nam.

Hệ thống nhân vật lên đến con số 60 và được phân chia rõ ràng cấp bậc từ S đến SSR với đầy đủ tướng của 4 phe bao gồm: Ngụy, Thục, Ngô và Quần. Game mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau bên cạnh chế độ cốt truyện được chia thành từng chương rõ ràng. Các chế độ như phó bản, thử thách theo tầng, đại chiến xích bích,... sẽ mang đến nhiều cuộc tranh tài cam go cùng nhiều phần thưởng đầy hứa hẹn đến từ nhà phát hành. 

Không thể thiếu các sự kiện tranh đấu và đoạt báu diễn ra được chia theo hàng tuần, tháng. Các chương trong chế độ cốt truyện sẽ mô tả lại những giai đoạn chính của lịch sử thời Tam Quốc với nhiều độ khó khác nhau được phân chia rõ rệt. Ngoài ra còn có hỗ trợ tính năng lồng tiếng cho các nhân vật NPC do nhà phát hành Migame thực hiện cực kỳ chỉnh chu, thể hiện rõ hào khí trong từng câu thoại, mang đến cảm xúc rõ rệt cho người chơi trước những trận đấu mang tính sử thi.

Với tính chiến thuật được đề cao khi bố trí 7 vai trò khác nhau tương ứng với Tấn Công, Phòng Ngự, Kích Nộ, Hỗ Trợ cùng nhau tương khắc trợ thủ trong mọi trận chiến. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự kịch tính trong thi đấu PvP giữa các người chơi với nhau, ai sẽ có đội hình chiến thuật hoàn hảo nhất. Vương Giả Thiên Hạ dù chưa ra mắt, chỉ mới tung hình ảnh và trailer gameplay thôi mà rất nhiều game thủ đã bày tỏ sự quan tâm dành cho siêu phẩm này. Chắc chắn sẽ là một trong những siêu phẩm game thẻ tướng xứng danh ra mắt trong quý 2 năm 2022.