Quyền Thế Thiên Hạ - Game tu tiên mở vừa thử nghiệm tại Trung Quốc

Trải nghiệm quá trình từ một phàm nhân trở thành một vị thần đế hùng cứ một phương trong tựa game tu tiên Quyền Thế Thiên Hạ.

quốc tế_ Đợt thử nghiệm cho thị trường Trung Quốc của trò chơi Quyền Thế Thiên Hạ sẽ bắt đầu từ ngày 20/05/2022.

Được phát triển bởi Fuzhou Tongguang Network Technology Co. Ltd, Quyền Thế Thiên Hạ là một tựa game mô phỏng quá trình tu tiên. Đây vốn là một ý tưởng không mới khi đã có rất nhiều trò chơi cùng thể loại hiện đang được phát hành trên thị trường. Tuy nhiên trong bài giới thiệu, studio tới từ Trung Quốc này vẫn khẳng định sẽ có nhiều cải tiến về cả mặt lối chơi cũng như đồ hoạ trong sản phẩm của mình.

Quyền Thế Thiên Hạ là một tựa game tu tiên.

Quyền Thế Thiên Hạ là một tựa game tu tiên.

Đầu tiên là về cốt truyện, Quyền Thế Thiên Hạ mượn câu chuyện về Bàn Cổ sáng tạo thế giới hay Nữ Oa vá trời để xây dựng thế giới cho mình. Trong trò chơi, người chơi sẽ được trải qua cuộc hành trình từ một phàm nhân vốn không có linh căn đến khi trở thành vị thần đế hùng bá một vùng thiên hạ.

Quyền Thế Thiên Hạ mở thử nghiệm giới hạn từ ngày 20/05.

Quyền Thế Thiên Hạ mở thử nghiệm giới hạn từ ngày 20/05.

Đồ hoạ được thiết kế theo lối cổ phong nhưng đã mang nhiều nét cách tân khắc hoạ rõ nét một thế giới tu tiên huyền bì, kì ảo của Quyền Thế Thiên Hạ. Tông màu chính của trò chơi là màu xanh lam nhạt góp phần thể hiện quá trình tu tiên của một con người bình phàm. Người chơi cũng sẽ được gặp nhiều nhân vật trong thần thoại Trung Hoa như Bàn Cổ, Nữ Oa, Xi Vưu, v.v. Các nhân vật này đều sẽ được thiết kế lại để có cho mình một tạo hình mới vừa phù hợp với trò chơi vừa phù hợp với nguyên mẫu.

Hệ thống tu luyện với điểm nhấn là hệ thống

Hệ thống tu luyện với điểm nhấn là hệ thống “tâm ma” của Quyền Thế Thiên Hạ.

Vẫn là lối chơi như những tựa game cùng thể loại nhưng Quyền Thế Thiên Hạ đồng thời cũng mang đến một vài hệ thống bổ trợ mới. Một trong số đó là “tâm ma” – một cửa ải không thể không vượt qua của những người tu tiên, khi vượt qua được “tâm ma” thì người chơi sẽ có cơ hội mở ra “thần thông” giúp gia tăng mạnh sức mạnh cho người chơi. Ngoài ra một vài tính năng quen thuộc như thần binh, thần thú, hay tính năng song tu cũng sẽ được thêm vào trong trò chơi.

Thế giới rộng lớn trong Quyền Thế Thiên Hạ.

Thế giới rộng lớn trong Quyền Thế Thiên Hạ.

Bạn đọc quan tâm đến Quyền Thế Thiên Hạ có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://a.9game.cn/quanshitianxia/