Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG

Vượt qua cả các tựa game bắn súng, game MOBA Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale lên server chính thức trong mùa tới

Không thể phủ nhận cơn sốt game sinh tồn – Battle Royale đang cuốn hút game thủ Việt như thế nào ở các tựa game bắn súng từ nền PC cho đến di động. Tuy nhiên thì việc một tựa game MOBA như Vương Giả Vinh Diệu mạnh dạn cập nhật chế độ sinh tồn cho game thủ thì lại là điều chưa một gamer nào nghĩ đến.

abc-9 Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG 1

Theo như thông tin trên trang chủ Vương Giả Vinh Diệu TQ thì chế độ Battle Royale đang được thử nghiệm trên server test của trò chơi sẽ cho phép cả 100 game thủ vào chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn gần 200 lần so với bản đồ MOBA truyền thống.

abc-6 Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG 2

Ở chế độ này, người chơi cũng sẽ được lựa chọn các chế độ solo, duo, squad không khác gì trong PUBG. Cũng cho người chơi đi loot các item trọng yếu, game thủ sẽ được quyền chọn lựa cách sinh tồn cho riêng mình khác biệt hoàn toàn với các tựa game bắn súng.

abc-7 Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG 3

Hiển nhiên là với một trò chơi bao gồm nhiều lớp nhân vật như Vương Giả Vinh Diệu thì gamer có thể chọn lựa chiến đấu hoặc chạy trốn chứ không như hầu hết các tựa game bắn súng khả năng chạy trốn là vô cùng hiếm gặp.

ad Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG 4

Bản đồ chính thức của chế độ này cũng cho thấy các vị trí loot được rải rác xuyên suốt một bản đồ rộng lớn gồm nhiều khu vực. Vẫn được chia làm các khu nhỏ – lớn, game thủ được lựa chọn cách thức sinh tồn mà mình yêu thích.

abc-8 Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG 5

Ngoài ra thì các tính năng cơ bản của thể loại sinh tồn cũng cho phép game thủ nhặt đồ của người chơi khác để trang bị cho nhân vật mạnh mẽ hơn. Không chỉ vậy, ở chế độ đấu cùng đồng đội thì người chơi cũng vẫn cần suy nghĩ tạo một đội hình hợp lý công thủ toàn diện để đối đầu cùng những người chơi cùng bản đồ.

Trang chủ: http://pvp.qq.com/