Vượt mốc 1 triệu lượt tải, Caravan War ra mắt big update!

Theo tin từ nhà sản xuất Hiker Games và OneSoft, tựa game thủ thành Caravan War đã chính thức vượt mốc 1 triệu downloads trên toàn cầu. Để chào mừng sự kiện này, tựa game made in Việt Nam này đã chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật mới 1.3 vào ngày 23/5/2018.

Vượt mốc 1 triệu lượt tải, Caravan War ra mắt big update!

Hoạt động mới

Phiên bản 1.3, vốn được cộng đồng game thủ Caravan War trên toàn cầu mong đợi từ lâu. Bởi họ đang mong ngóng chế độ chơi mới có tên là gọi là “Thách thức hàng tuần”.

Theo đó, mỗi tuần Caravan War sẽ có hai sự kiện vào thứ ba và thứ năm dành cho game thủ. Tại đây, họ sẽ phải vượt qua một chuỗi các thách thức. Điểm khác biệt của thách thức này, là nó được nhà sản xuất thiết kế như những câu đố. Người chơi thay vì dùng sức mạnh, phải dùng đến đầu óc và sự hiểu biết sâu sắc về game để tìm ra lời giải.

Hai sự kiện hàng tuần mới của Caravan War
Hai sự kiện hàng tuần mới của Caravan War

Như vậy, chiến thắng ở chế độ chơi này không phụ thuộc vào việc bạn là người chơi miễn phí hay trả phí, không phụ thuộc vào việc bạn đang ở cấp độ nào.

Gần như ngay lập tức, chế độ chơi này đã hấp dẫn các game thủ. Khắp các kênh chat box, mọi người đang hỏi han và chỉ dẫn nhau để vượt qua các thách thức thú vị.

Bổ sung quà tặng giá trị

Phiên bản mới, Caravan War cũng đã bổ sung nhiều vật phẩm quà tặng giá trị cho người chơi. Trong đó, có cả những thẻ legend cực kỳ quý hiếm.

Vượt mốc 1 triệu lượt tải, Caravan War ra mắt big update!

Game thủ quan tâm đến tựa game này có thể tải ngay phiên bản mới nhất vừa ra mắt tại đây :

App Store

https://itunes.apple.com/us/app/caravan-war/id1248777456?ls=1&mt=8

Play Store

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hikergames.caravanwar