Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Legacy Grimm giành ngôi vị Quán quân Giải thưởng Chim Xanh - Bluebird Award 2017

Hành trình dài đến với vinh quang cuối cùng ngôi vị cao nhất của giải thưởng uy tín thường niên Bluebird Award 2017 đã thuộc về Legacy Grimm.

Bluebird Award 2017 là giải thưởng dành cho lĩnh vực ứng dụng công nghệ và game mobile uy tín tại Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm tìm ra đơn vị, cá nhân và nhóm có ứng dụng và trò chơi giải trí xuất sắc của năm tại Việt Nam. Năm nay, theo định kỳ Bluebird Award đã tìm ra và trao cho sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố, xứng đáng ngôi vị Quán quân. Đó chính là sản phẩm game mobile Legacy Grimm của aGames.

Còn khá mới mẻ và non trẻ aGames là đơn vị được thành lập vào đầu năm 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh. Ban đầu nhóm có 7 thành viên làm partime, bắt đầu làm từ khâu nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng đồ hoạ, xây dựng nội dung game mang tính khác biệt so với các game trên thị trường. Đến đầu tháng 8/2017, đơn vị có bản Legacy Grimm hoàn chỉnh trên Google Play. Nhóm cũng đang có kế hoạch kêu gọi đầu tư, tiếp tục mở rộng và phát triển các tính năng mới như Multiplayer PvP, hệ thống xung khắc phối hợp ngũ hành...

Legacy Grimm là tựa game mobile khai thác hệ thống nhân vật, bối cảnh và cốt truyện từ Truyện cổ Gimm của Andersen - tác phẩm làm lay động triệu triệu con tim trên toàn thế giới và trở thành tuyệt tác của văn học thế giới. Kết hợp lối chơi đội hình, đánh theo lượt giàu tính chiến thuật nhưng cũng thật sáng tạo, Legacy Grimm mang tới trải nghiệm vô cùng cuốn hút với những ai "trót" chạm tay vào tựa game này.

Tham gia cuộc thi của Bluebird Award aGames mang tinh thần giao lưu, học hỏi và chia sẻ những điều tâm huyết thông qua sản phẩm Legacy Grimm. Tuy nhiên thật may mắn nhóm đã thuyết phục được Hội đồng giám khảo và Ban tổ chức cũng như nhận được đánh giá cao từ phía cộng đồng nên đã giành được chiến thắng ở hạng mục cao nhất.

Với thành tích này, aGames cùng sản phẩm Legacy Grimm sẽ được sang Mỹ để tham dự Hội nghị game GDC với Nguyễn Hà Đông - cha đẻ Flappy Bird. Hi vọng trong tương lai Legacy Grimm sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và cho ra đời những sản phẩm game hay, độc đáo hơn nữa.