Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng

Ế đến mức độ này mà còn gặp phải một màn "cù nhây" khó đỡ từ nam thanh niên, hẳn là gái xinh cũng thấy… cay cú lắm.

Hầu hết các tựa game online ngày nay, ngoài tính năng đấu trường, PvP, PvE thì không thể thiếu còn phải kể đến Kết Hôn. Bởi lẽ, lượng nữ game thủ tham gia trải nghiệm ngày càng nhiều, nhu cầu tìm kiếm đức lang quân để cùng tương tác, sống ảo, gắn kết qua những màn hợp tác "đua tranh" lại càng cao. Trong một số tựa game có lối chơi phù hợp với đại đa số game thủ trẻ như Gun Gun Mobile, câu chuyện "tìm đối" để Kết Hôn, để nên vợ nên chồng lại càng xuất hiện nhiều sự tích thú vị.

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 1.
Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 2.

Tính năng Kết Hôn từ lâu đã trở thành "con bài" để câu kéo chị em đến với game online

Có cảm giác như ở tựa game này, chị em lại là thành phần "ế chỏng ế chơ", "vã" đến mức mà dù đi đâu, làm gì, họ cũng có thể vứt hết liêm sỉ, quyết câu bằng được một chàng trai lạ để về làm chồng…

Nếu như trước đó, chúng ta đã từng được diện kiến những pha selfie "nóng bỏng" không quên vài câu mời gọi thì nay, lại xuất hiện thêm một pha tuyển chồng cũng rất thẳng thắn và thiết thực khác nữa. Đắng lòng thay, cái kết của cô nàng lại không được như ý muốn khi gặp ngay một đối tượng cũng "lầy" không kém.

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 3.

Nàng nào cũng cố gắng kiếm lấy "tấm chồng" cho bằng chị bằng em

Cụ thể, trong một màn đấu ngẫu nhiên, nàng bắt gặp chàng khi cùng ở một tổ đội kéo Boss. Chuyện cũng không có gì nếu như ngay từ phút đầu tiên, cô gái không "tấn công" mạnh mẽ đến vậy. Một phong cách vào đề rất nhanh gọn: "Làm người yêu tui đi!".

Mới đầu, có vẻ chàng trai cũng khá giật mình trước pha tỏ tình siêu mạnh bạo thế này nhưng không mất quá nhiều thời gian, cậu nhanh chóng chiếm lại thế chủ động với câu hồi đáp: "Em bao nhiêu tuổi rồi?". Có thể nói, pha xử lý này khá tỉnh táo và ghi điểm trong mắt nhiều người dõi theo cuộc trò chuyện…

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 4.

Câu chuyện mới nhất về việc "vứt hết liêm sỉ tìm chồng" đã và đang khiến người xem cười bò

Tiếp theo, dù cho nàng có ra sức "van nài" được làm vợ nhưng anh chàng vẫn rất "cứng", nhất quyết không chịu mở lòng. Liên tục là những pha "đá bóng" khiến cô gái không thể xoay sở kịp. Cho tới cuối cùng, mặc dù đã bỏ hết liêm sỉ để cố gắng kiếm cho mình tấm chồng nhưng nàng ta vẫn thất bại cay đắng.

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 5.
Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 6.
Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 7.

Đọc thôi mà cũng thấy... thương, "vã" gì mà "vã" thế không biết

Có thể thấy một sự thật khá đáng báo động là số lượng chị em "chống ề" trong Gun Gun Mobile lại đang rất cao. Không chỉ vụ việc vừa xảy ra, trước đây cũng đã có vô số màn "vứt hết liêm sỉ" như thế này, thành công thì ít mà thất bại thì nhiều. Và thế là, số lượng "gái xinh nhưng chưa có gấu" lại tiếp tục tăng nhanh chứ không có dấu hiệu giảm sút. Nhiều cô nàng còn bực tức liên hệ thẳng với admin, hỏi rằng vì sao game "bắn gà ra gấu" mà bắn mãi vẫn chưa có ai rước về?

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 8.

Một sự thật khá "phũ" là trong Gun Gun Mobile rất nhiều gái xinh nhưng lại toàn là gái ế...

Trả lời cho câu hỏi này, đội ngũ quản trị viên của Gun Gun Mobile nhiều khi cũng "bó tay chịu chết". Không biết là do gu chọn người yêu của 500 anh em trong tựa game này có vấn đề gì không chứ gái xinh thì đầy rẫy, "gạ gẫm" đủ các kiểu mà vẫn không ăn thua… Phải chăng câu chuyện "vào game kiếm người yêu" vẫn không dành cho phái yếu?

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 9.

Tựa game gì mà bàn luận về game thì ít, gặp topic siêu "thả thính" thì lại rất thường xuyên

Theo phân tích của một số "chuyên gia", sự cố khiến cho game thủ nữ của Gun Gun Mobile mạnh bạo đến vậy phần lớn là do tỉ lệ chênh lệch giữa nam và nữ quá cao. Mặc dù tựa game có lối chơi bắn súng tọa độ đã khá quen thuộc, không mấy thiên về phái yếu nhưng do thao tác làm quen đơn giản, tính "gây ghiền" cao và tất nhiên, hàng loạt hoạt động, cơ chế "khoe cá tính" độc đáo, tựa game lại gây ấn tượng mạnh với chị em game thủ.

Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 10.
Vứt hết “liêm sỉ”, gái xinh vồ vập xin làm người yêu “trai lạ” và cái kết bị phũ cực đắng - Ảnh 11.

Dù sao, với đặc trưng "game toàn nữ, nữ lại toàn ế" thế này, có lẽ chỉ xuất hiện ở duy nhất Gun Gun Mobile mà thôi

Ra mắt chưa được bao lâu, Gun Gun Mobile đã sớm trở thành nơi tụ hội của phái đẹp. Bước vào tựa game này, chỉ cần tìm kiếm trận đấu bất kỳ, việc bạn gặp được một cô nàng nào đó phía đối diện (hoặc trong cùng team) là rất bình thường. Theo thống kê, trong những cuộc thi sắc đẹp mà Gun Gun Mobile tổ chức, các thí sinh gây được sự chú ý của khắp cộng đồng mạng lại là phái nữ nhiều hơn.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/