War: Battle of the Tiger – Game mở rương nhàn rỗi theo phong cách võ hiệp

War: Battle of the Tiger là tựa game nhập vai nhàn rỗi được kết hợp lối chơi mở rương với chủ đề võ hiệp vừa được ra mắt trên mobile.

Cùng khám phá lối chơi mở rương cực giải trí trong tựa game nhập vai nhàn rỗi War: Battle of the Tiger (전란: 호협전) đang được ra mắt tại khu vực Hàn Quốc. Trong game, người chơi sẽ được đồng hành cùng các nhân vật quen thuộc trong các tác phẩm võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung và Cổ Long.

Câu chuyện kể về một người thừa kế của một gia tộc quân sư nổi tiếng, cho tới một ngày nọ gia tộc này đã bị tàn sát bởi một thế lực bí ẩn. Để sinh tồn và tránh né sự truy sát của kẻ địch, người thừa kế giờ đây đã phải trở thành một tên trộm sống qua ngày. Tuy nhiên với bản lĩnh của gia tộc quân sư, người chơi đã thành công hợp tác với các cao thủ võ lâm nhằm tiêu diệt thế lực bí ẩn đó và báo thù cho gia tộc của mình.

War: Battle of the Tiger là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi clicker kết hợp với yếu tố mở rương cực hot hiện nay. Người chơi sẽ nhấp vào màn hình liên tục để tấn công các kẻ địch, đồng thời chiêu mộ các hiệp khác nổi tiếng để cùng nhau chiến đấu chống lại thế lực hắc ám. Sau mỗi màn chơi, người chơi sẽ nhận được các bình rượu 1 trong 5 bình rượu ngẫu nhiên. Mỗi bình rượu sẽ mang đến cho người chơi các loại tài nguyên nâng cấp, đồng thời có tỉ lệ chiêu mộ được các Hiệp Khách cực hiếm.

Bên cạnh sự đa dạng của các Hiệp Khách trong game War: Battle of the Tiger. Người chơi còn được chiêm ngưỡng những tạo hình độc đáo, và những tranh minh họa ấn tượng được thiết kế bởi những họa sĩ nổi tiếng nhất trong giới vẽ tranh, từ đó mang đến cho người chơi một thế giới võ hiệp cực kỳ đặc sắc trong game.

Ngoài ra, game còn có không ít các hoạt động để người chơi có thể khám phá và giải trí. Từ các hoạt động phó bản, leo tháp và đấu trường quen thuộc, cho tới các hoạt động giới hạn thời gian để người chơi có thể trải nghiệm những lối chơi khác nhau trong game.

Hiện tựa game mở rương nhập vai nhàn rỗi War: Battle of the Tiger đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng Android và IOS tại khu vực Hàn Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile có lối chơi giải trí, cũng như có bối cảnh võ hiệp với dàn nhân vật quen thuộc thì đây sẽ là một cái tên đáng để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android IOS APK