Landnama – Lên kế hoạch xây dựng một khu định cư hoàn hảo

Landnama là tựa game chiến thuật quản lý tài nguyên mang đến một trải nghiệm mới mẻ khi người chơi không cần chiến đấu.

Trong những năm trở lại đây, các tựa game lấy bối cảnh về sự khắc nghiệt của mùa đông ngày càng trở nên phổ biến. Cho dù đó là Whiteout Survival đã được tiết lộ tại Tokyo Games Show hay Frostpunk được chuyển thể lên nền tảng mobile thì chủ đề này chưa bao giờ chấm dứt. Tuy nhiên, ở tựa game mobile Landnama với nội dung tương tự sắp ra mắt lại có nhiều điểm khác biệt.

Đầu tiên, Landnama là tựa game giải đố theo phong cách Viking nơi người chơi sẽ tập trung vào quản lý tài nguyên và lập kế hoạch chiến lược mà không cần chiến đấu. Bạn sẽ vào vai thủ lĩnh người Bắc Âu đang chuẩn bị sống sót qua mùa đông dài của Iceland thời trung cổ. Với thiết kế bản đồ lục giác, người chơi sẽ phải xây dựng và phát triển khu định cư của riêng mình.

Landnama không có các trận chiến khốc liệt để mở rộng lãnh thổ mà nhấn mạnh quá trình khó khăn ít được biết đến trong cuộc sống hàng ngày của những người Viking kiên cường. Để chống chọi với mùa đông khắc nghiệt, bạn phải giúp họ giải quyết câu đố sinh tồn và giữ cho người dân của bạn sống sót qua những điều kiện khó khăn nhất.

Trong game Landnama, tài nguyên là huyết mạch của khu định cư. Bạn sẽ được khám phá các quần xã sinh vật khác nhau để tích lũy nguồn tài nguyên và học cách cân bằng chi tiêu nguồn tài nguyên để sinh tồn. Mỗi quyết định của bạn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ trong suốt quá trình, đặc biệt đừng bỏ qua bất kỳ các địa hình và ô lục giác nào, bởi có thể đó là chìa khóa cho bạn biết cách phát triển khu định cư của mình như thế nào.

Nếu bạn là một fan của những người Viking, yêu thích những câu chuyện phiêu lưu của họ, thích cách họ sống khi uống rượu mật ong và ngồi trước ngọn lửa bập bùng thì tựa game này sẽ cho bạn đến gần hơn với những trải nghiệm đó.

Tải game cho AndroidAPK