Thất Nghiệp Tu Tiên Đi – Game tu tiên đa vũ trụ sắp ra mắt tại Việt Nam

Thất Nghiệp Tu Tiên Đi là tựa game nhập vai tu tiên với bối cảnh đa vũ trụ hoàn toàn mới, sắp được Vplay phát hành tại Việt Nam.

NPH Vplay tại Việt Nam đã hé lộ một tựa game hoàn toàn mới trên mobile có tên là Thất Nghiệp Tu Tiên Đi, game thuộc thể loại nhập vai, tu tiên kết hợp lối chơi chiến thuật đầy kịch tính. Hứa hẹn sẽ là một tựa game cực hấp dẫn để các game thủ Việt Nam trải nghiệm vào cuối năm 2024 này.

Trong game, người chơi sẽ được khám phá một thế giới tu tiên đa vũ trụ khi gặp gỡ và đồng hành cùng các nhân vật nổi tiếng trong giới tu chân như Tiêu Viêm trong Đấu Phá Thương Khung, Bỉ Bỉ Đông trong Đấu La Đại Lục, Hàn Lập trong Phàm Nhân Tu Tiên, và hàng loạt những tên tuổi khác. Liệu bạn đã sẵn sàng cho một hành trình tu tiên đầy thử thách?

Đến với tựa game nhập vai Thất Nghiệp Tu Tiên Đi, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi đặc sắc khi được kết hợp giữa tu tiên, phiêu lưu và đấu tướng. Tại đây, người chơi không chỉ được khám phá thế giới tiên hiệp đầy màu sắc với đủ loại tính năng như tu luyện Linh Căn, Luyện Đan, Luyện Khí, Chế Tạo Pháp Bảo và Đan Dược, thậm chí là trồng trọt cây cối và câu cá trong game.

Dàn nhân vật chất lượng trong game Thất Nghiệp Tu Tiên Đi
Dàn nhân vật chất lượng trong game

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể đồng hành và chiến đấu các nhân vật đến từ 7 thế lực khác nhau gồm: Nhân, Vu, Quỷ, Yêu, Thần, Ma, Huyền. Mỗi nhân vật và thế lực trong game đều sẽ có những đặc tính ấn tượng của riêng mình. Người chơi có thể thông qua tìm hiểu kỹ năng của từng nhân vật, từ đó đưa ra những sự lựa chọn hợp lý để giành lấy chiến thắng trước mọi đối thủ.

Một trong những điểm khiến tựa game Thất Nghiệp Tu Tiên Đi được yêu thích chính là phần đồ họa 2D vô cùng đặc sắc cùng dàn nhân vật cực xịn. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết, cũng như các tác phẩm nổi tiếng với tạo hình mới cực kỳ ấn tượng. Đồng thời, khung cảnh trong game được thiết kế theo phong cách thủy mặc độc đáo, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang lạc vào thế giới tiên hiệp huyền ảo.

Trải nghiệm nhiều lối chơi độc đáo trong game Thất Nghiệp Tu Tiên Đi
Trải nghiệm nhiều lối chơi độc đáo trong game

Thất Nghiệp Tu Tiên Đi có thể nói là một trong những tựa game nhập vai tu tiên hot nhất tại Việt Nam trong cuối năm 2024 này. Game không chỉ sở hữu lối chơi đa dạng mà còn có dàn nhân vật cực ấn tượng để người chơi có thể chiêu mộ và sưu tầm. Nếu bạn là “fan cứng” của thể loại game tiên hiệp tu tiên thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game cực hấp dẫn này. Hãy theo dõi trang fanpage cũng như trang 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game này nhé.

Fanpage : https://www.facebook.com/thatnghieptutiendi