War Thunder Mobile bắt đầu thử nghiệm open beta trên thiết bị Android

Mới đây, Gaijin Entertainment đã chính thức mở thử nghiệm Open Beta cho siêu phẩm War Thunder Mobile trên nền tảng Android. Giờ đây, game thủ đã có thể trải nghiệm!

Hiện tại, người có thể trải nghiệm trò chơi trên nền tảng Android thông qua định dạng APK có sẵn trên trang web chính thức. Dự kiến, War Thunder Mobile sẽ sớm có mặt trên cửa hàng Google Play và App Store trong thời gian tới.

Link tải game: https://wtmobile.com/

Cho ai chưa biết thì War Thunder Mobile là phiên bản mobile của siêu phẩm cùng tên War Thunder dành cho PC và Console được phát hành vào năm 2012. Trò chơi được mệnh danh là game bom tấn về đề tài chiến tranh của thế giới, đem về hơn một triệu người chơi ở thời điểm ra mắt. 

War Thunder Mobile (5).jpg

Dựa trên thành công đó, các nhà sản xuất quyết định đưa tựa game có mặt trên nền tảng di động với tên gọi ban đầu là War Thunder Edge và hiện tại đã được đổi tên thành War Thunder Mobile.

Ở phiên bản mobile, Gaijin Entertainment hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm War Thunder nguyên bản nhất, như những gì mà tựa game này đã làm được trên nền tảng PC và Console.

Tương tự như bản PC, Đến với War Thunder Mobile, người chơi thủ sẽ được chỉ huy nhiều loại tăng thiết giáp, tàu hải dương, máy bay phản lực,… trong nhiệm vụ tham gia vào các trận đánh khốc liệt trên chiến trường. 

War Thunder Mobile (6).jpg

Ngoài ra, điểm sáng của trò chơi còn đến từ nền đồ họa đẹp và bắt mắt. Các thiết kế về bối cảnh đều được thực hiện khá chỉn chu, kỹ lưỡng khiến người chơi cảm giác như chính mình đang được trải nghiệm game trong một thế giới chân thực.

War Thunder Mobile (2).jpg

Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu hệ thống phương tiện chiến đấu vô cùng đồ sộ với 350 loại máy bay cùng 70 loại chiến xa khác nhau cho người chơi thoải mái chọn lựa. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi lựa chọn giữa cả chiến xa lẫn sử dụng máy bay trong trận đấu.

War Thunder Mobile (3).jpg

Hiện tại, Gaijin Entertainment đã gửi đến toàn bộ game thủ bản thử nghiệm Open Beta trên nền tảng Android trước thềm ra mắt chính thức. Những game thủ đã chờ đợi trong suốt thời gian qua nhanh chóng truy cập vào trang chủ và tận hưởng ngay thôi nào!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile