Warhammer 40.000 WarpForge game thẻ bài được công bố tại sự kiện Skulls 2022

Warhammer 40.000 WarpForge game thẻ bài được công bố tại sự kiện Skulls 2022

Vừa qua nhà phát triển Everguild đã công bố dự án mới nhất của mình, tựa game thuộc thể loại game thẻ bài lấy bối cảnh cùng vũ trụ với dòng game Warhammer 40.000 với tên gọi Warhammer 40.000 Warpforge. Tất cả thông tin được tiết lộ trong Sự kiện trực tuyến mang tên Warhammer Skulls 2022, có thể nói đây là tin vui dành cho người hâm mộ.

Warhammer 40.000 Warpforge

Warpforge đang tìm cách khai thác nhiều về tựa game có lối chơi nặng về thẻ bài kết hợp yếu tố chiến thuật tựa như Hearthstone, cùng với nhiều cốt truyện hấp dẫn bên cạnh việc sưu tập thẻ bài miễn phí để chơi trong Millenium 41. Điều này có nghĩa là người chơi có thể kết hợp tất cả các phe phái của thời đại đó lại với nhau ở dạng thẻ bài, cho phép bạn xây dựng bộ bài của mình bằng cách kết hợp từ các chế độ chơi khác, bao gồm Orks, Necrons và hơn thế nữa.

Warhammer 40.000 Warpforge

Giống như Hearthstone hoặc Legends of Runeterra mới ra mắt gần đây, game sẽ có nhiều tương tác cốt truyện giữa các thẻ bài nhân vật trong game do kinh phí phát triển dành cho tựa game rất cao, do đó mà hình ảnh trong game sẽ được đầu tư chú trọng, đẹp hơn các tựa game cùng thể loại khác. Nhà phát triển cam kết sẽ thật sự chú ý đến từng chi tiết với mỗi thẻ bài khi ra mắt. Kết hợp điều này với một số chế độ chơi thú vị, chắc chắn đây sẽ là một trong những tựa game Warhammer lớn nhất từ trước đến nay đủ làm thỏa mãn các fan cứng của dòng game chiến thuật kinh điển này.

Warhammer 40.000 Warpforge

Đó là chưa kể đội ngũ phát triển đang phát triển một tựa game Warhammer khác là The Horus Heresy: Legion. Họ cam kết rằng người chơi hiện tại có thể yên tâm hài lòng với Warpforge, một trò chơi chiến thuật thẻ bài đủ sức cạnh tranh với các tựa game khác. Warhammer 40.000 Warpforge sẵn sàng để ra mắt vào năm 2023 trên Steam trước tiên, tiếp theo là các nền tảng khác bao gồm cả phiên bản di động. Với nội dung lấy bối cảnh tương lai xa, khi mà các nền văn minh của nhân loại bị xóa bỏ và thay thế bằng các thế lực khác bao gồm Aliens và những sinh vật đến từ siêu nhiên. Chúng dã tâm muốn thôn tính nhân loại và cướp lấy những nền văn minh còn sót lại.

Warhammer 40.000 Warpforge

Hiện tại, nếu yêu thích tựa game bạn có thể tham gia Discord hoặc truy cập trang chủ chính thức để có cái nhìn sâu hơn về tựa game để nắm thêm thông tin về sự kiện Warhammer Skulls 2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?