Wasteland: Dark Rush – Game thủ thành được lấy cảm hứng từ Don’t Starve Together

Tựa game thủ thành Wasteland: Dark Rush đang được game thủ quốc tế quan tâm vì đồ họa cực giống Don’t Starve Together.

Don’t Starve Together chắc đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam lẫn game thủ quốc tế. Đồ họa rùng rợn cùng lối chơi kịch tính đầy bất ngờ là các điểm nhấn mà game thủ nhớ về tựa game này. Sau gần 10 năm kể từ ngày ra mắt, một studio mới nổi Rolling Games đã cho ra mắt tựa game thủ thành mobile mới có tên là Wasteland: Dark Rush. Game được cho là lấy cảm hứng từ phong cách đồ họa rùng rợn của tựa game Don’t Starve Together đình đám.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một người sống sót may mắn khi sở hữu sức mạnh phi thường trong thế giới dark fantasy u ám. Để có thêm sức mạnh và chống lại lũ quái vật đang ở khắp mọi người, người chơi quyết định đi tới tòa thành biên giới chiến đấu với quái vật. Từ đó thu thập năng lượng từ quái vật và trở nên phi thường cùng bộ kỹ năng mạnh mẽ.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Wasteland: Dark Rush đã khiến không ít game thủ bất ngờ bởi đồ họa độc đáo và cực giống với Don’t Starve Together. Không chỉ phần đồ họa 2D u ám mà phần tạo hình nhân vật lẫn các quái vật trong game cũng được thiết kế mang đậm yếu tố rùng rợn quen thuộc, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang thực sự trải nghiệm tựa game cực hot cùng lối chơi hoàn toàn mới.

Với phong cách thủ thành màn hình dọc đang hot, Wasteland: Dark Rush sở hữu lối chơi được kết hợp yếu tố roguelike đầy bất ngờ. Thông qua việc đánh bại lũ quái vật đang tiến lại gần căn cứ, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và nâng cấp bản thân. Mỗi khi người chơi nâng cấp sẽ được nhận 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên để có thêm sức mạnh khi đối đầu với lũ quái vật vừa mạnh vừa đông phía sau.

Bên cạnh sự đa dạng về kỹ năng, Wasteland: Dark Rush còn đa dạng không kém về dàn quái vật trong game. Từ những con quái vật nhỏ yếu bình thường, cho tới những con quái vật tinh anh cực kỳ trâu bò. Đặc biệt, mỗi màn chơi sẽ mang đến những con Boss mạnh mẽ với các kỹ năng đặc trưng, khiến cho người chơi gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với chúng.

Lối chơi roguelike đầy bất ngờ Wasteland: Dark Rush
Lối chơi roguelike đầy bất ngờ

Mặc dù chỉ sở hữu đồ họa được lấy cảm hứng từ Don’t Starve Together, nhưng Wasteland: Dark Rush đã làm rất tốt trong lối chơi thủ thành của mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến thủ thành kịch tính với tràn đầy bất ngờ với yếu tố roguelike cực hot trong game. Hiện game đã chính thức ra mắt trên Android và sẽ sớm ra mắt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK