Wilderless - Game nhập vai phiêu lưu thế giới rộng lớn đã ra mắt

QUỐC TẾ_ Wilderless là một tựa game phiêu lưu thế giới mở cực kỳ rộng lớn vừa ra mắt với cộng đồng game thủ thế giới thời gian gần đây.

Wilderless được phát triển và phát hành bởi Protopop Games, là một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở với nền đồ họa ấn tượng và lối chơi đơn giản nhưng rất lôi cuốn. Game vừa được phát hành dành cho các game thủ Android và iOS trên toàn thế giới sau đợt thử nghiệm kết thúc một vài tháng trước.

Wilderless được phát triển và phát hành bởi Protopop Games, là một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở

Wilderless được phát triển và phát hành bởi Protopop Games, là một tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở

Đồ họa của Wilderless thực sự rất đẹp và sống động. Các chi tiết đồ họa như vật thể môi trường, các hiệu ứng ánh sáng, thời tiết được Protopop Games chăm chút, tối ưu từng chút một để tạo nên một tựa game thân thiện với bộ nhớ lưu trữ mà vẫn đem lại trải nghiệm đã mắt.

Với dung lượng sau khi cài đặt game là khoảng 250Mb, quả thật mà nói, đây là một kích thước quá nhẹ so với những gì tựa game mang lại cho người chơi. Nền nhạc du dương của Wilderless tạo cho người chơi một cảm giác nhẹ nhàng, kết hợp với một thế giới sinh động tuyệt đẹp thì đây quả là một trải nghiệm nghe nhìn xuất sắc.

Về lối chơi, Wilderless không có một cốt truyện hay một mục tiêu rõ ràng nào mà tựa game dành cho người chơi. Tựa game không hề có kẻ thù, không hề có hệ thống nhiệm vụ và các yếu tố khác như một tựa game nhập vai bình thường. Sau khi tạo thế giới, người chơi sẽ vào vai một cậu nhóc trên đường khám phá một thế giới hoang dã sống động và rộng lớn. Ngoài cách di chuyển bằng chân truyền thống, game thủ có thể tìm thấy những chiếc thuyền, chiếc xuồng nhỏ để thuận tiện trong việc di chuyển qua lại giữa các vùng đất.

Đồ họa của Wilderless thực sự rất đẹp và sống động

Đồ họa của Wilderless thực sự rất đẹp và sống động

Vì không có một mục tiêu rõ ràng nên Wilderless không hề có một sự áp lực nào áp đặt lên người chơi. Trải nghiệm Wilderless, game thủ có thể vô lo vô nghĩ hòa mình một thế giới mở tuyệt đẹp rộng lớn, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời đến với các mobile gamer.

Wilderless cho phép người chơi cá nhân hóa thế giới của mình. Người chơi có thể điều chỉnh nhiều yếu tố trong game như thời gian trong ngày, thời tiết, các hiệu ứng ánh sáng, môi trường, các hệ sinh thái động vật thực vật…

Ngoài ra, game còn cho phép người chơi có thể hóa thân thành nhiều loại động vật khác như cáo, gấu, hươu, chim,… để hòa mình vào hệ sinh thái của khu rừng của Wilderness.

Với lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, đồ họa xuất sắc, yếu tố môi trường và hệ sinh sinh động, nền âm thanh tuyệt vời kết hợp với dung lượng cài đặt thấp, tuy vẫn có một số lỗi vặt tồn động, Wilderless là một trong những tựa game vừa ra mắt đáng trải nghiệm nhất trong dịp tết Nguyên Đán.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/detailscom.Protopop.Wilderless