Xuất hiện giản dị với nụ cười “tỏa nắng”, fan nữ của bộ tộc MixiGaming gây xao xuyến

Được biết, fan nữ xinh đẹp này từng nhiều lần xuất hiện trên sóng livestream của Độ Mixi.

Trong bối cảnh mà việc các cô nàng "khoe thân" táo bạo trở nên bão hoà thì đôi khi những hình ảnh giản dị, với nét tươi tắn, tự nhiên lại ghi được điểm cộng trong mắt nam game thủ. Chẳng cần nói đâu xa, xuất hiện cùng chiếc áo phông Mixi, fan nữ của Tộc trưởng khiến cả cộng đồng xao xuyến.

“Đáng yêu quá";

“Như này mới là thiên thần nè";

“Fan chú Độ mãi đỉnh"...

Xuất hiện giản dị với nụ cười “tỏa nắng”, fan nữ của bộ tộc MixiGaming gây xao xuyến - Ảnh 1.

Một diễn đàn chia sẻ hình ảnh của fan nữ xinh đẹp.

Xuất hiện giản dị với nụ cười “tỏa nắng”, fan nữ của bộ tộc MixiGaming gây xao xuyến - Ảnh 2.

Nếu thường xuyên theo dõi livestream của Độ Mixi, chắc hẳn fan còn nhớ, nam streamer nổi tiếng nhất làng game từng đưa hình ảnh cô nàng xinh đẹp này lên sóng. Streamer này đã nói: “Nếu ai mà cũng xem tôi như Hà Mã Tấu này thì có lẽ là chắc chả bao giờ tôi phải đau đầu với bọn trẻ trâu đâu. Kiểu xem nhiều nó bị quen rồi ý, tôi chưa thấy nó chê một cái gì cả, hợp lý”.

Về phía cô nàng, gái xinh này được biết đến là nữ VJ nổi bật của Schannel. Cô nàng được Tộc trưởng biết tới sau clip xin được chữ ký của Độ Mixi. Khỏi phải nói, cảm xúc của nữ VJ lúc đó là vô cùng hạnh phúc khi được thần tượng của mình ký tặng. Tuy nhiên, cô nàng cũng khiến cho nam streamer phải ôm mặt trên livestream vì thường xuyên gọi Độ Mixi là chú.

Xuất hiện giản dị với nụ cười “tỏa nắng”, fan nữ của bộ tộc MixiGaming gây xao xuyến - Ảnh 3.
Xuất hiện giản dị với nụ cười “tỏa nắng”, fan nữ của bộ tộc MixiGaming gây xao xuyến - Ảnh 4.

Hà Mã Tấu thuộc lòng những câu nói kinh điển của Độ Mixi và biến tấu nó lại theo một cách hài hước khiến cho chính bản thân streamer này cũng cảm thấy thú vị.

Trở thành VJ của Schannel từ năm 2019 với tư cách là một Admin Fanpage, hiện tại thì Hà Mã Tấu đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với tất cả khán giả của Schannel với các chương trình như Hôm Nay Ăn Gì? Em Check… Không chỉ là một gương mặt thân quen đối với khán giả Schannel, Hà Mã Tấu còn là một fan cứng của streamer Độ Mixi.

Xuất hiện giản dị với nụ cười “tỏa nắng”, fan nữ của bộ tộc MixiGaming gây xao xuyến - Ảnh 5.

Được biết, nữ VJ này còn được biết đến là một "đại gia" ngầm. Dù mới bước sang tuổi 21 thế nhưng cô nàng đã tự tậu được "xế hộp" của riêng mình.