With Heroes – game nhàn rỗi cho phép bạn hóa thân thành những nhân vật lịch sử

Với hiệu ứng kỹ năng đẹp cùng lối chơi nhập vai nhàn rỗi đơn giản, hãy thử qua With Heroes trong những ngày cuối tuần này.

Thể loại Idle games có thể hiểu là dạng game chơi tự động, người chơi sẽ cần tương tác rất ít trong game. Và With Heroes mang đến sự tự do nhưng vẫn cho phép người chơi trải nghiệm cảm gáic của một game nhập vai thực thụ thông qua việc thu thập các vị tướng để đưa chúng ra chiến trường theo ý của mình.

Các vị tướng này sẽ được chia thành các lớp nhân vật như Warrior, Supporter, Mage, Assassin, Ranger với  kỹ năng riêng biệt khác nhau nhau nên lựa chọn đội hình có đủ các lớp nhân vật trên là yếu tố quan trọng để giành chiến thắng.

Bên cạnh cơ chế tự động đánh như thường thì các nhân vật cũng có kỹ năng đặc biệt có thể kích hoạt mỗi khi người chơi muốn. Với dàn nhân vật đông đảo cùng vô số kỹ năng thì bạn có thể tạo ra rất nhiều đội hình khác nhau để thử nghiệm sức mạnh của mình. Đặc biệt hơn dàn nhân vật trong game sẽ được lấy cảm hứng từ những nhân vật lịch sử nên người chơi sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc. Đó có thể là thần sấm Thor với cây búa Mjornir quen thuộc, Thành Cát Tư Hãn cùng đội quân du mục của mình, Quan Vũ cùng thanh Long Đao….

Mỗi nhân vật sẽ có những phe phái khác nhau như Hỗn Mang, Công Lý, Tự Nhiên, Lửa và Băng, chúng mang tính chất khắc chế để bạn phải lựa chọn đội hình cho phù hợp chứ không tập trung vào những vị tướng cấp độ cao. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể trang bị cho các vị tướng của mình áo giáp vũ khí cho đến các hoạt động tăng chỉ số như lên cấp, tiến hóa,…. để giúp họ trở nên mạnh mẽ và có ngoại hình hoàn toàn mới, đầy thú vị

Bên cạnh chế độ nhiệm vụ chính quen thuộc để mở khóa thành tích và tướng mới, bạn còn có thể thử Dungeon – để cày cuốc trang bị mới, Portal Battle – những cuộc chiến đầy bất ngờ khi bạn không biết cánh cổng phía trước sẽ có loại đối thủ nào đang chờ. Cuối cùng là đấu trường Colosseum nơi bạn thử sức đội hình mình với người chơi toàn thế giới để ghi danh lên bảng vàng và có được danh dự cao nhất.

Hiện game chỉ có thể truy cập bằng file APK, bạn có thể tải game về theo đường dẫn bên dưới

Tải game : APK