Wizard’s Survival – Phiêu lưu trong thế giới phù thủy kỳ ảo

Wizard’s Survival được thiết kế màn hình dọc dễ thao tác bằng một tay với đồ họa đáng yêu, hiệu ứng nhiều màu sắc bắt mắt.

Trong game Wizard’s Survival, người chơi sẽ là một phù thủy đầy triển vọng đảm nhận trọng trách quét sạch vô số lũ quái vật đang hoành hành các thị trấn. Với lối chơi nhàn rỗi đơn giản, cộng thêm hệ thống gameplay phong phú, người chơi có cơ hội tự viết nên câu chuyện phiêu lưu huyền thoại của riêng mình.

Game Wizard’s Survival kết hợp thêm lối chơi roguelike cổ điển, do đó mỗi một thử thách đều mới mẻ. Ở đó người chơi sẽ khám phá các màn chơi, thu thập và kết hợp hàng nghìn kĩ năng độc đáo để tạo nên những combo chiến đấu chưa từng có.

Chưa kể đến, với thiết kế màn hình dọc, chỉ cần dùng một tay, người chơi vẫn thoải mái điều khiển nhân vật lao về phía trước và tung ra những đòn đánh ma thuật mạnh mẽ. Bạn sẽ khiêu chiến từ Boss này đến Boss khác mà không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Tựa game nhập vai này không chỉ mang đến cơ hội trở thành phù thủy mà còn rèn giũa người chơi phát huy tối đa tiềm năng của bản thân để trở thành một phù thủy mạnh mẽ, làm chủ mọi thử thách.

Wizard’s Survival vừa cung cấp các kĩ năng thần bí vừa cho phép người chơi tự sáng tạo nên các combo chiến thuật vô song. Ngoài ra, game còn có yếu tố phòng thủ tháp mang đến lối chơi chiến lược chuyên sâu. Người chơi có thể tự do chọn lựa cách chơi yêu thích trong tựa game thú vị này.

Nhìn chung, dù có thiết kế đơn giản, lối chơi dễ tiếp cận nhưng game Wizard’s Survival vẫn mang đến những khoảng thời gian trải nghiệm lý thú trong một thế giới phù thủy kỳ ảo chỉ có trong tưởng tượng, nay dường như hiển hiện một cách chân thực trong tầm tay.

Tải game cho AndroidAPK