Wizardry Variants Daphne – game nhập vai thám hiểm dungeon cực thú vị vừa lên kệ

Trong Wizardry Variants Daphne, người chơi sẽ vào vai những mao hiểm sư thám hiểm một hầm ngục đầy những quái vật và kho báu cứ 100 năm lại mở ra một lần.

Bạn sẽ tha hồ trải nghiệm cuộc phiêu lưu của riêng bạn trong Wizardry Variants Daphne với những người bạn độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa nghề nghiệp và chủng tộc trong tựa game phiêu lưu nhập vai dựa trên thương hiệu Wizardry kinh điển này

Wizardry Variants Daphne là tựa game mobile nhập vai đánh theo lượt có phần giống với thương hiệu Shin Megami Tensei nổi tiếng. Theo đó trò chơi cho phép bạn khám phá những hầm ngục thực tế ảo, tại đây bạn có thể kết bạn, triệu hồi và chiến đấu cùng với những NPC là những mạo hiểm giả khác.

“Wizardry Variants Daphne” tiếp nối dòng game nhập vai cổ điển “Wizardry”. Cánh cửa dẫn đến mê cung tuyệt vọng, nơi mà ngay cả sự hủy diệt cũng có thể là niềm vui, giờ đây lại mở ra.

Hệ thống trò chơi tuân theo hệ thống của các game nhập vai thám hiểm ngục tối 3D truyền thống, với mỗi tầng sâu hơn của Abyss, tổ đội sẽ ngày càng trở nên mạnh hơn. Người chơi có thể tận dụng thời gian rảnh sau mỗi tầng để tiếp tế thêm trong thị trấn và chiến đấu và thu thập vật phẩm trong ngục tối để nâng cấp sức mạnh.

Các trận chiến với kẻ thù diễn ra theo lượt với đội hình gồm tối đa sáu nhân vật, bao gồm cả người chơi. Người chơi phải theo dõi xít xao các trận chiến mang tính chiến lược cao, tận dụng tối đa các phép thuật và kỹ năng để giành chiến thắng trước các loại quái vật đa dạng và cũng có nhiều đặc tính không kém gì mình.

Đặc biệt Wizardry Variants Daphne sở hữu đồ họa 3D màn hình dọc khá lạ mắt so với thói quen chơi game của người Việt. Song song đó bộ sưu tập quái vật của game cực đa dạng, hứa hẹn mức độ nội dung và kho kỹ năng chiến đấu của từng nhân vật vô cùng đồ sộ cho bạn thỏa sức triệu hồi và vận dụng chúng vào từng trận đánh.

Tải game : iOS/Android