World S – game nhập vai cày phụ bản với phần đồ họa không chê được

World S có lối chơi rảnh tay vượt phụ bản quen thuộc đi kèm đồ họa xuất sắc nhằm để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

World S lấy bối cảnh của một thế giới nơi các loài quỷ dữ và thiên thần sa ngã đã đánh cắp mất hòn đá triêu hồi – thứ gắn liền với sự tồn vong của thế giới ingame. Bạn đóng vai người anh hùng thành lập tổ đội để giành lại món cổ vật này.

Tựa game này được xây dựng theo phong cách nhập vai idle hình ngang 2D và tất cả sẽ auto chiến đấu đi hết màn chơi nhưng bạn vẫn có thể lựa thời điểm để xuất tuyệt chiêu của nhân vật.

Cơ chế điều khiển của nó rất đơn giản chỉ bằng thao tác chạm phù hợp với những game thủ yêu thích nhàn rỗi. Khác với những tựa game cùng thể loại khi đòi hỏi nhiều kỹ năng di chuyển và tấn công, bạn chỉ việc nâng cấp, lắp trang bị và kỹ năng phù hợp cho đội hình là được.

Ban đầu sẽ là 3 nhân vật cố định, trong quá trình chơi game thủ có thể mở thêm nhiều nhân vât, kỹ năng nâng cao sức chiến đấu cho đội hình vượt qua các thử thách ngày càng tăng độ khó trong game.

Trò chơi được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, tạo ra nhiều hoạt cảnh chiến đấu hấp dẫn bậc nhất. Bạn có thể cảm nhận sức mạnh của những đòn thế phép thuật mà nhân vật phát ra trên màn hình, với mỗi nhân vật sẽ có hiệu ứng xuất chiêu riêng.

Tải game : Android