World War Armies: WW2 PvP RTS, tựa game chiến thuật lấy cảm hứng từ Thế Chiến II Mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu rổng quan World War Armies

World War Armies: WW2 PvP RTS là một trò chơi chiến lược thời gian thực, chỉ huy quân đội của bạn trên các chiến trường lấy cảm hứng từ Thế chiến thứ hai.

MỤC LỤC [Hiện]

WW2 PvP RTS, tựa game chiến thuật lấy cảm hứng từ Thế Chiến II do Hypemasters phát hành. World War Armies cho phép bạn sử dụng các chiến lược chiến đấu quân sự khác nhau. Đầu tiên, chọn đơn vị bạn muốn tham chiến, nhiều loại bộ binh, phương tiện và xe tăng huyền thoại từ Chiến tranh thế giới thứ hai đều có cho bạn sử dụng, chỉ huy.

World War Armies

World War Armies

Khi trận chiến đã sẵn sàng, các chỉ huy phải đưa ra các quyết định chiến thuật trong thời gian thực, nắm bắt các điểm tài nguyên để triển khai quân tiếp viện. Sử dụng chiến thuật sai lầm có thể khiến mình thất bại, vì vậy việc tận dụng hiệu quả mọi binh lính, tướng lĩnh và phương tiện cũng rất quan trọng.

World War Armies

World War Armies

Xây dựng các công trình phòng thủ và tấn công lại sau khi quân địch đã bị tiêu hao, hoặc mở một cuộc tấn công tổng lực để áp đảo đối thủ. Người chơi cần nâng cấp các tiềm lực xe tăng vũ khí, áo giáp…để nâng cao lực chiến cho toàn đội, giống như một cuộc chạy đua vũ trang.

World War Armies

World War Armies

Bên cạnh đó bạn còn có thể trải nghiệm được các tính năng hấp dẫn như:

  • Trải nghiệm lối chơi RTS cổ điển trên chiến trường di động.
  • Tham gia vào các trận chiến PvP 1 chọi 1 căng thẳng với các chỉ huy đối lập.
  • Điều khiển bộ binh, phương tiện và vũ khí trong Thế chiến thứ hai của Đức và Mỹ như thật.
  • Tạo và sử dụng các chiến thuật như tấn công kết hợp và không kích chiến thuật.
  • Để có được lợi thế với những vị tướng huyền thoại có thể chiêu mộ, hãy sử dụng chiến lược quân sự của mình

World War Armies có lối chơi hấp dẫn tái hiện chân thực các cuộc chiến trong chiến tranh thế giới thứ hai từ địa hình cho tới các trang bị vũ khí. Game sở hữu hệ thống vũ khí đầy đủ ở thế chiến 2 mang tới cho người chơi cảm giác chân thực khi chơi game. Đồ họa 3D bắt mắt, hiệu ứng mượt mà tạo nên những trận đánh mãn nhãn cho người xem.

World War Armies sẽ ra mắt trong tháng 6. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “World War Armies: WW2 PvP RTS”.