Top game mobile offline hay nhất giống với tượng đài game thế giới, có hai cái tên cực kỳ nổi tiếng

Nếu bạn yêu thích lối chơi hành động đậm chất sinh tồn và bắn súng thì top game này là danh sách không nên bỏ qua.

Mặc dù PUBG Mobile, Free Fire và những trò chơi tương tự là những game hay, nhưng chúng yêu cầu bạn phải có kết nối internet ổn định ... và không phải lúc nào chúng ta cũng có sẵn mạng để trải nghiệm các tựa game này. Do vậy, hãy thử những tựa game offline hành động có lối chơi tương tự như PUBG dành cho nền tảng di động dưới đây nhé.

N.O.V.A. Legacy

N.O.V.A. Legacy bất chấp tuổi đời của nó, vẫn là game bắn súng offline hay nhất trên mobile. Được phát triển bởi ông lớn Gameloft, tựa game này có cả chế độ offline và online với mức độ hoàn thiện cao cả về đồ họa lẫn gameplay. N.O.V.A. Legacy cũng có các yếu tố RPG, game thủ có thể nâng cấp bộ đồ của mình để thêm các tính năng mới như tăng độ sát thương và chính xác. Vũ khí cũng có thể tùy chỉnh và vô cùng đa dạng khiến cho N.O.V.A. Legacy xứng đáng là một trong những tựa game bắn súng hay nhất dành cho mobile.

Top game hành động hay nhất dành cho Mobile, có hai cái tên cực kỳ nổi tiếng của làng game thế giới - Ảnh 1.

Cover Fire

Cover Fire là một game bắn súng hấp dẫn dành cho nền tảng di động. Tựa game này có một trình điều khiển thân thiện, đồ họa 3D và khả năng chơi online lẫn offline. Lấy cảm hứng từ những game bắn súng hiện đại như PUBG và Call of Duty, Cover Fire có 12 chương của phần chơi chiến dịch trong chế độ offline với nội dung li kỳ và hấp dẫn.

Top game hành động hay nhất dành cho Mobile, có hai cái tên cực kỳ nổi tiếng của làng game thế giới - Ảnh 2.

Lone Wolf

Không giống như các tựa game offline khác trong danh sách này, với việc người chơi tham gia các màn chơi và bắn tất cả kẻ thù xuất hiện, Lone Wolf là một trò chơi phiêu lưu bắn tỉa dựa trên cốt truyện Neo-Noir. Người chơi sẽ nhập vai vào một sát thủ bí ẩn của một tổ chức tội phạm và tiêu diệt các mục tiêu khác nhau. Game thủ có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, từ súng bắn tỉa hay súng trường đến bom…

Top game hành động hay nhất dành cho Mobile, có hai cái tên cực kỳ nổi tiếng của làng game thế giới - Ảnh 3.

Dead Target

Điều đặc biệt của Dead Target là nó là một game bắn súng tập trung hoàn toàn vào việc bắn zombie. Trong trò chơi này, bạn sẽ hóa thân vào vai một tay súng bắn tỉa được thuê để bảo vệ nhân loại khỏi ngày tận thế. Tựa game này xây dựng nên một bối cảnh tương lai loạn lạc, nơi thế giới đã bị tàn phá bởi Thế chiến III.

Top game hành động hay nhất dành cho Mobile, có hai cái tên cực kỳ nổi tiếng của làng game thế giới - Ảnh 4.