Data Defense - Game phòng thủ chống viruts đang giảm giá còn 0 đồng trên Google Play.

Tổng quan Data Defense

Data Defense là một trò chơi phòng thủ lấy bối cảnh trên không gian mạng. Bảo vệ các máy chủ tránh những con viruts xâm hại.

MỤC LỤC [Hiện]

Data Defense là một trò chơi phòng thủ lấy, bảo vệ máy chủ do 2Blocks phát triển. Tất cả các sự kiện của trò chơi diễn ra trong thế giới ảo, trong khuôn khổ của một trong những siêu máy tính. Game sẽ mô phỏng lại quá trình gây hại, đe dọa và các cuộc tấn công của viruts đến các máy chủ của trung tâm dữ liệu nhằm lấy cắp dữ liệu.

datadefense

Data Defense có đồ họa đơn giản, mô phỏng sinh động các link kiện bên trong máy tính, các hiệu ứng hình ảnh neon rất bắt mắt, tạo cảm giác chống lại các viruts trên máy tính như thật.

datadefense

Bạn sẽ đóng vai trò là một chuyên gia kỹ thuật, tìm mọi cách để có thể ngăn cản quá trình viruts tán công vào máy chủ. Tìm hiểu viruts và cài đặt các chương trình phòng thủ ở các vị trí chiến lược khác nhau để đối phó với nhiều chủng lạoi viruts khác nhau.

datadefense

datadefense

Hơn 50 bản đồ và các thử thách có cấp độ khác nhau, bạn sẽ tìm mọi cách để có thể vượt qua hết nhiệm vụ này, mục đích là bảo vệ các dữ liệu trên máy chủ.

datadefense

  • Game có lối chơi hấp dẫn đa dạng
  • Đồ họa Neon bắt mắt, tái hiện dinh động các trận đánh
  • Nhiều màn chơi và các thử thách khác nhau

Hiện game đang khuyến mãi, tải xuống miễn phí trên các thiết bị hệ điều hành Android. Các bạn mở app CH Play với từ khóa tìm kiếm game là “Data Defense”