TIN LIÊN QUAN
Hoạt động này nhắm mục tiêu người dùng trên TikTok, tương tự như quảng cáo tự động. Sử dụng một dịch vụ đột phá từ Liteup Media, công ty tiếp thị người có ảnh hưởng của công ty, Audiencly, đang chuyển đổi khoảng 7.000 người có ảnh hưởng hàng đầu đến TikTok.
Liteup tự động kết nối nhà phát triển với những người có ảnh hưởng thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình theo cách phù hợp với đối tượng mục tiêu. Những người có ảnh hưởng sẽ bao gồm thông tin chi tiết về những người theo dõi TikTok của họ và loại nội dung họ tạo khi đăng ký Liteup, cho phép các nhà phát triển nhắm mục tiêu đến đối tượng mà họ cần tiếp cận.
Dịch vụ dựa trên ứng dụng theo dõi những người theo dõi những người có ảnh hưởng trên TikTok đã đăng ký, chỉ tính phí các nhà quảng cáo khi người dùng mới cài đặt một trò chơi.
Điều gì khiến TikTok trở nên đặc biệt? Giám đốc điều hành Audiencly Adrian Kotowski cho biết: “TikTok có tiềm năng tiếp cận một thế hệ người chơi trò chơi hoàn toàn mới, vì vậy, điều quan trọng là các nhà phát triển phải đưa những người có ảnh hưởng trên nền tảng vào kết hợp tiếp thị. Để thêm TikTok vào đầu ra, chúng tôi đang cấp cho khách hàng của mình quyền truy cập tức thì vào kênh này. Họ vẫn giữ nguyên những tính cách người có ảnh hưởng đã cố gắng và đáng tin cậy nhưng với Liteup, họ tiếp cận trực tiếp với thế hệ TikTok”.
Tại sao lại là TikTok? Nền tảng chia sẻ video hiện là nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất, được dự đoán sẽ đạt 1,5 tỷ người dùng hàng tháng vào cuối năm 2022. Đó là rất nhiều người dùng hàng tháng để xem sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo của bạn. Cụ thể hơn, đó là rất nhiều người dùng Gen Z (những người từ 10-25 tuổi) đang xem sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo.
Tính đến năm 2021, Newzoo báo cáo rằng 80% dân số thế hệ Z chơi trò chơi điện tử. “Mở rộng dịch vụ của chúng tôi cho các nhà phát triển trò chơi là mục tiêu chính của Flexion” – CEO Jens Lauritzson của Flexion cho biết.
Flexion đã mua lại Audiencely vào tháng 3 với giá 10,4 tỷ USD, mua 100% cổ phần của công ty. Trước đó, nhà phân phối trò chơi Android đã đầu tư vào Liteup Media, mua lại 20% ban đầu của công ty khởi nghiệp tiếp thị có ảnh hưởng. Công ty nhằm tạo ra doanh thu mới và cơ hội chuyển đổi người dùng cho các đối tác trò chơi di động của mình thông qua tiếp thị người ảnh hưởng. Vài tháng sau, Flexion đã ký một thỏa thuận với hãng game hàng đầu Tavern Inc. Magic