Genshin Impact: Lộ diện kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari

Thông tin về bộ kỹ năng của Tighnari - đội trưởng đội kiểm lâm rừng Teyvat chính thức lộ diện làm cộng đồng sốt xình xịch.

Tighnari là một trong những nhân vật mới được giới thiệu sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.0 Sumeru sắp tới. Cậu đang rất được mong chờ khi sở hữu ngoại hình cực đáng yêu. Gần đây, thông tin về bộ kỹ năng của đội trưởng đội kiểm lâm Teyvat đã lộ diện, những yếu tố có thể giúp cậu trở thành một DPS hoàn hảo.

Genshin Impact: Lộ diện kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari

Kỹ năng nguyên tố của Tighnari

Kỹ năng Nguyên tố của Tighnari được gọi là Vijnana-Phala Mine. Khi Kỹ năng Nguyên tố được sử dụng, Tighnari sẽ ném một quả cầu năng lượng mang tên Vijnana Stormheart về phía trước. Đòn đánh ban đầu sẽ gây sát thương hệ Thảo trên diện rộng và tạo ra Cánh đồng Vijnana-Khanda để chế nhạo kẻ thù với ảo ảnh kỳ lạ. Các ảo ảnh này thu hút sự tập trung của kẻ địch, giúp Tighnari có thể gây sát thương lên quái, kẻ địch mà không bị tấn công ngược trở lại. 

Elemental Skill cũng buff cho Tighnari một hiệu ứng gọi là hiệu ứng Vijnana Suffusion. Theo dự kiến, Tighnari cần thời gian để bắn các đòn tấn công tích lũy cấp độ 2, nhưng hiệu ứng Vijnana Suffusion này sẽ giảm thời gian sạc đi 2,4 giây, tăng lượng sát thương gây ra của Tighnari theo cấp số nhân. Hiệu ứng của phép bổ trợ sẽ biến mất khi Kỹ năng Nguyên tố kết thúc hoặc sau khi Tighnari bắn ba mũi tên nguyên tố cấp 2.

Genshin Impact: Lộ diện kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari

Kỹ năng này vẫn hoạt động trong 12 giây và thời gian hồi chiêu cũng là 12 giây. Do đó, về cơ bản, người chơi có thể kích hoạt hiệu ứng của chiêu thức này 100% thời gian miễn là họ sử dụng Tighnari như là một DPS chính luôn xuất hiện trên sân. 

Kỹ năng Nộ

Người chơi cũng có thể sử dụng Tighnari như một carry dồn sát thương với kỹ năng Nộ của anh ta. Khi sử dụng Elemental Burst “Fashioner’s Tanglevine Shaft”, Tighnari sẽ bắn ra sáu mũi tên nguyên tố Thảo gọi là Tanglevine Shafts. Sáu mũi tên Tanglevine Shaft có thể tự động truy tìm kẻ địch và gây sát thương cùng hiệu ứng Thảo.

Ngoài ra, khi Shaft Tanglevine bắn trúng kẻ thù, chúng sẽ tạo ra đợt mũi tên thứ hai  với hiệu ứng tương tự đợt đầu. Với thời gian hồi chiêu chỉ 12 giây, Tighnari chỉ cần 40 năng lượng để sử dụng kỹ năng Nộ của mình. Với tiêu hao thấp như vậy, người chơi có thể spam chiêu thức này liên tục nếu có đủ Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố trong quá trình xây dựng nhân vật.

Genshin Impact: Lộ diện kỹ năng nguyên tố và nộ của Tighnari

Nhìn chung, người chơi có thể lựa chọn hai hướng để xây dựng Tighnari là DPS với sát thương duy trì hoặc DPS với sát thương bùng nổ. Cả hai phương án đều mang những thế mạnh khác nhau, nhưng chắc chắn chàng kiểm lâm Teyvat có thể đảm nhận tốt vị trí này. 

Theo dõi YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều thông tin hữu ích khác nhé!