Xếp hạng những “thánh keo kiệt” yêu tiền bậc nhất Anime

Đố bạn moi được một xu từ những con người nổi tiếng là yêu tiền như mạng sống này.

Tiền không phải vạn năng, nhưng không có tiền không làm được gì cả. Trong xã hội mà sự tồn tại không tránh khỏi liên quan đến tiền bạc như hiện giờ, có người là “tục nhân” yêu tiền như mạng, nhưng lại có người là “thánh nhân” coi tiền như cỏ rác. Cùng chỉ mặt điểm tên những phần tử keo kiệt nhất anime mà đố bạn moi nổi từ họ dù chỉ 1 xu. Kakuzu (Naruto)

Kakuzu là “tài vụ tổng quản” của Atsuki, chuyên kiếm và giữ tiền cho tổ chức. Có thể nói chức vụ này ngoài Kakuzu thì không còn ai thích hợp hơn bởi hắn vốn là người ham danh lợi hám tiền của. Thậm chí có mấy chuyến đi vì làm công kiếm lộ phí đi đường mà hắn làm chậm trễ hành trình. Nami (One Piece)

Tiền và tính mạng là hai thứ mà Nami luôn suy nghĩ đến đầu tiên, cô nàng cực kỳ hám tiền và được giao nhiệm vụ kiểm soát chi tiêu trong băng. Cô nàng luôn hạn chế việc chi tiêu và có thể nổi đóa lên ngay lập tức nếu như mọi người tiêu xài quá mức hay để vuột mất cơ hội kiếm tiền. Nhưng điều cô nàng trân trọng nhất vẫn là những người bạn đáng tin cậy của mình, khi phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn giữa bạn bè hay an toàn tính mạng, cho dù biết không địch lại đối thủ nhưng cô nàng vẫn vung vũ khí vì bạn bè.

Buggy (One Piece)

Buggy luôn lấy việc bắt nạt kẻ yếu làm thú vui, là một hải tặc ích kỉ, vô tình, chỉ biết đến bản thân. Trên tàu của Gol D. Roger, hắn hoàn toàn không hiểu những Shanks và thành viên các băng hải tặc khác tại sao lại không có hứng với kho báu, cũng cho rằng mọi người không hiểu ý nghĩa của “hải tặc”. Theo Buggy, bản sắc của hải tặc là “cướp đoạt tài sản”, vì vậy mỗi lần khai chiến với tàu địch hắn đều vô cùng hưng phấn và tích cực. Ước mơ của Buggy là trở thành Vua Hải Tặc và sở hữu tất cả các kho báu trên thế giới. Miroku (Inu Yasha)

Miroku luôn tự xưng là một pháp sư chính nghĩa, nhưng lại khá lắm thói hư tật xấu, trong đó có háo sắc và tham lam, lúc nào cái mặt cũng có vẻ rất gợi đòn. Anh chàng có thể không từ bất cứ mánh khóe nào để moi tiền của gia chủ khi đuổi yêu trừ tà, thậm chí còn dàn cảnh để lừa tiền người khác.

Sakata Gintoki (Gintama)

Sakata Gintoki gây ấn tượng với người xem không chỉ nhờ tài kiếm đạo xuất sắc thần sầu mà còn vì cá tính bẩn bựa của mình. Ngày thường thu nhập của anh không cao, hay nợ tiền công nhân viên, thậm chí sửa xe còn không trả tiền. Nhưng dù vậy anh vẫn là một người có trách nhiệm và đáng tin cậy.