Xoài Non bật mí cách ông xã giữ chỗ cho vợ trên bàn tiệc, fan xuýt xoa vì quá đáng yêu

(Thethaovanhoa.vn) - Thể hiện tình cảm cực khéo, chồng Xoài Non khiến vợ "ưng cái bụng".

Từ thời còn hẹn hò cho đến khi đã về chung một nhà, Xoài Non và Xemesis vẫn là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Vợ chồng nhà nam streamer giàu nhất Việt Nam này được yêu mến bởi tình cảm chân thành dành cho nhau cũng như tính cách lầy lội không chỉ trên livestream mà còn trong cuộc sống ngày thường.

Đặc biệt là Xemesis nổi tiếng là ông chồng trong mơ, luôn bênh vực, bảo vệ và yêu chiều vợ. Với tính cách hài hước, nam streamer dù thường xuyên trêu chọc vợ Xoài Non, hay tỏ vẻ không quan tâm nhưng thực chất là ngược lại. Anh chàng tự nhận bản thân lúc nào cũng yêu, cũng chiều nửa kia không thiếu thứ gì. 

Xoài Non bật mí cách ông xã giữ chỗ cho vợ trên bàn tiệc, fan xuýt xoa vì quá đáng yêu - Ảnh 1.

Mới đây, chỉ một hành động nhỏ, Xemesis cũng khiến trái tim chị em tan chảy. Theo đó, Xoài Non tiết lộ cách chồng mình giữa ghế trên bàn tiệc cho vợ. Anh chàng đặt một chiếc điện thoại có hình vợ tại vị trí bên cạnh mình. Không chỉ giữ được ghế cho Xoài Non, cách đánh dấu chủ quyền và thể hiện tình cảm như này đúng là hình mẫu chồng quốc dân luôn mà nhiều người ao ước.

Hình ảnh này khiến fan nữ liên tục xuýt xoa vì độ đáng yêu. Trong khi đó, fan nam nhanh tay "ghi chép", học hỏi và thử áp dụng trong các bữa tiệc dịp cuối năm nếu muốn thể hiện tình cảm với bạn gái của mình. 

Xoài Non bật mí cách ông xã giữ chỗ cho vợ trên bàn tiệc, fan xuýt xoa vì quá đáng yêu - Ảnh 2.

Đây không phải dịp hiếm Xemesis thể hiện sự quan tâm, yêu thương vợ. Trong đời sống hàng ngày, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước bên nhau. Xemesis dù không thích những cùng đành phải hùa theo những trò "trẻ trâu" của Xoài Non. Điều đó càng chứng tỏ Xemesis chiều vợ đến nhường nào. Thậm chí, anh chàng còn đầu tư hẳn một căn phòng rộng trong nhà, chỉ để cho Xoài Non có đủ chỗ để tất cả các mẫu mã thời trang của mình.